MU sẽ xếp đội hình ra sao với Casemiro đá chính ở trận gặp Southampton

30/08/2022 11:50

Casemiro có khả năng sẽ có suất đá chính trong đội hình của Manchester United cho chuyến làm khách trên sân khách vào thứ Bảy tới Southampton.

Bóng đá Anh - MU sẽ xếp đội hình ra sao với Casemiro đá chính ở trận gặp Southampton

HLV Erik Ten Hag sẽ rất vui mừng trước màn trình diễn của đội bóng trước Liverpool tại Old Trafford khi họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 vào đêm thứ Hai.

Sau khi để thua hai trận mở màn tại Premier League, nhà cầm quân người Hà Lan đã thực hiện một số thay đổi và điều chỉnh chiến thuật để đối mặt với Lữ đoàn đỏ.

Tyrell Malacia được đưa vào đá hậu vệ trái thay cho Luke Shaw, trong khi Raphael Varane được triệu tập vào đội hình xuất phát thế chỗ của Harry Maguire.

Anthony Elanga cũng được ra sân lần đầu tiên trong mùa giải mới, với Marcus Rashford được hoán đổi vị trí từ cánh trái lên đá cao nhất trên hàng công.

Không có chỗ cho Cristiano Ronaldo, người đã phải ngồi trên ghế dự bị và chỉ được vào sân trong những phút cuối của trận thắng trước Liverpool.

Nhưng tiền vệ người Brazil, Casemiro dự kiến ​​sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát ở chuyến làm khách trên sân khách vào thứ Bảy tới Southampton.

Bóng đá Anh - MU sẽ xếp đội hình ra sao với Casemiro đá chính ở trận gặp Southampton (Hình 2).

Quỷ đỏ đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 70 triệu bảng với Real Madrid để đưa cầu thủ này về Nhà hát của những giấc mơ.

Casemiro đã có mặt tại Old Trafford vào đêm thứ Hai để xem các đồng đội mới của anh giành được những điểm đầu tiên của mùa giải Premier League 2022/23.

Vậy Man United có thể dùng cầu thủ 30 tuổi trong đội hình xuất phát của họ ở những vị trí nào?

David De Gea sẽ giữ vị trí của mình trong khung gỗ và sẽ cho đến phần còn lại của mùa giải trừ bất kỳ chấn thương nào.

Hậu vệ phải Diogo Dalot đã hoàn toàn đánh bại Aaron Wan-Bissaka cho đến thời điểm này và có khả năng sẽ tiếp tục được ra sân ngay từ đầu.

Sau màn ra mắt đầy ấn tượng, Malacia có thể xuất phát trước Shaw, với cặp trung vệ gồm Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Christian Eriksen có thể giữ vị trí của mình trong một trục đôi giữa sân, nơi anh có thể đá cặp với Casemiro thay vì Scott McTominay.

Bóng đá Anh - MU sẽ xếp đội hình ra sao với Casemiro đá chính ở trận gặp Southampton (Hình 3).

Với việc không có thỏa thuận nào cho tiền đạo Antony của Ajax, Jadon Sancho gần như chắc chắn sẽ đá ở cánh phải, với Elanga được bố trí ở phía đối diện.

Bruno Fernandes sau đó sẽ góp mặt trong vai trò số 10, với Rashford được giao nhiệm vụ đá cao nhất trên hàng công.

Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng có thể có những thay đổi bất ngờ nếu muốn tránh cho các cầu thủ đá đá chính đêm thứ Hai không bị kiệt sức.

Theo đó, Wan-Bissaka, Shaw và Maguire có thể trở lại đội hình xuất phát để Dalot, Malacia và Varane được nghỉ ngơi.

Ở hàng tiền vệ, tân binh Casemiro sẽ đá cặp cùng Scott McTominay để Bruno đá vị trí số 10.

Hai hành lang cánh sẽ là cặp Marcus Rashford và Anthony Martial. Siêu sao Cristiano Ronaldo có thể trở lại đội hình xuất phát và là người dẫn dắt hàng công.

Southampton không phải là đối thủ quá khó chơi và thực tế là MU đã bất bại trong 6 lần gặp nhau gần nhất. Chính vì thế, việc để các trụ cột vừa căng sức đá với Liverpool được nghỉ ngơi có thể là một giải pháp tốt.

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "MU sẽ xếp đội hình ra sao với Casemiro đá chính ở trận gặp Southampton" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com