Messi đang trên đường thực hiện sứ mệnh vô địch World Cup

04/12/2022 19:17

Lionel Messi vừa có một màn trình diễn chói sáng giúp Argentina đánh bại Australia để giành một suất vào tứ kết World Cup.

Giải khác - Messi đang trên đường thực hiện sứ mệnh vô địch World Cup

Vượt trội tất cả

Messi vừa tạo ra một trong những màn trình diễn cá nhân hay nhất trong lịch sử World Cup của anh. Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng Vàng đã mở tỉ số ở phút 35 bằng một cú sút đẹp mắt đưa bóng vào góc thấp khung thành.

Messi tiếp tục đưa đội bóng của anh tiến lên và tạo cơ hội cho các đồng đội khi họ tìm cách nhân đôi cách biệt trong hiệp hai.

Giải khác - Messi đang trên đường thực hiện sứ mệnh vô địch World Cup (Hình 2).

Julian Alvarez nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 57 sau một sai lầm của thủ môn Australia Matthew Ryan.

Socceroos lấy lại thế trận sau pha đá phản lưới nhà của Enzo Fernandez ở phút 77, nhưng Argentina đã giành chiến thắng quan trọng.

Dù nhiều cầu thủ có màn trình diễn cá nhân đầy hứa hẹn, Messi vẫn vượt trội so với tất cả mọi người trên sân.

Khoảnh khắc tuyệt vời

Bàn thắng của Messi chắc chắn là điểm nhấn của trận đấu. Sau một vài pha chơi bóng phức tạp với Alexis Mac Allister, Messi đã được tìm thấy khoảng trống nhờ Rodrigo De Paul. Messi sau đó đưa bóng vào lưới, anh làm cho nó trông rất đơn giản nhưng không hề dễ dàng chút nào. Một pha kết thúc thực sự tuyệt vời.

Sự phấn khích của người hâm mộ về bàn thắng của Lionel Messi giúp Argentina vượt lên dẫn trước Australia cho thấy bàn thắng đó thực sự đẹp đến mức nào.

Giải khác - Messi đang trên đường thực hiện sứ mệnh vô địch World Cup (Hình 3).

Đó là bàn thắng đầu tiên của Messi ở vòng loại trực tiếp World Cup khi anh ăn mừng trận đấu thứ 1.000 trong sự nghiệp theo cách tuyệt vời nhất có thể.

Đây cũng là bàn thắng thứ ba của Messi tại giải đấu sau quả phạt đền vào lưới Saudi Arabia và bàn thắng vào lưới Mexico. Anh hiện đã vượt qua Diego Maradona về số bàn thắng ghi được tại World Cup. Thêm vào đó, đó là đối thủ thứ 129 mà anh ghi bàn trong sự nghiệp huyền thoại của mình.

Màn trình diễn 9,5/10

Màn trình diễn gần như hoàn hảo của đội trưởng Argentina giúp anh được đánh giá gần như hoàn hảo. Không thể ngăn cản, không thể chạm tới và không thể tin được là một vài trong số rất nhiều từ so sánh nhất có thể dùng để mô tả màn trình diễn tuyệt đẹp của Messi. Anh luôn khiến người hâm mộ bóng đá phải kinh ngạc về sự vĩ đại của mình và sẽ tiếp tục như vậy.

Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi nhiều chuyên gia đã xuýt xoa trước màn thể hiện của Messi.

Cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand, nói trên BBC: “Messi đã có màn trình diễn cá nhân tốt nhất mà chúng ta từng thấy tại World Cup lần này".

Giải khác - Messi đang trên đường thực hiện sứ mệnh vô địch World Cup (Hình 4).

“Đám đông gần như phát điên sau bất cứ điều gì anh ấy đã làm. Chúng tôi gần như đã xem phản ứng từ người hâm mộ với mọi thứ anh ấy làm”.

Cựu tiền đạo người Anh Alan Shearer nói thêm: “Chúng tôi thật may mắn khi được đến sân vận động để xem anh ấy thi đấu. Thật là một màn trình diễn xuất chúng".

Không còn nhiều điều để nói về Messi, đơn giản là anh ấy quá hay khi có tâm trạng. Argentina sẽ luôn được tưởng tượng để giành chiến thắng khi nhà ảo thuật nhỏ của họ có mặt trên sân.

Trận đấu tiếp theo của Messi và các đồng đội sẽ là cuộc chạm trán khó khăn với Hà Lan, đội đã đánh bại Mỹ ở trận đấu sớm.

Bảo Anh(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Messi đang trên đường thực hiện sứ mệnh vô địch World Cup" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com