Lý do khiến Hoài Linh “dụ dỗ” ca sĩ Như Quỳnh tham gia diễn hài cùng

22/02/2022 10:54

Chương trình Music Box số 49 mới phát sóng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự góp mặt của nghệ sĩ Hoài Linh và danh ca Như Quỳnh.

Được biết chương trình được ghi hình cách đây khoảng 1 năm song đến hiện tại mới trình làng. Trong chương trình hai nghệ sĩ dành tặng khán giả những ca khúc quen thuộc như Ngày xuân vui cưới, Chiều cuối tuần, Áo em chưa mặc một lần, Hoa nở về đêm… đồng thời tiết lộ những câu chuyện thú vị trong hành trình làm nghề của mình.

Danh hài Hoài Linh chia sẻ: “Anh thích dòng nhạc bolero, thuộc nhiều ca khúc xưa, vì nghe những bậc đàn anh, đàn chị, đàn em, đàn cháu ca hoài, đến độ thuộc lời luôn. Nếu diễn hài là nghiệp thì ca hát là đam mê của Hoài Linh”.

Văn hoá - Lý do khiến Hoài Linh “dụ dỗ” ca sĩ Như Quỳnh tham gia diễn hài cùng

Nghệ sĩ Hoài Linh.

Nói về Như Quỳnh, Hoài Linh cho biết anh hâm mộ nữ ca sĩ từ khi cô xuất hiện trên sóng truyền hình. Đến năm 1994, cả hai cùng bắt đầu hoạt động ở sân khấu hải ngoại và có những bước tiến trong nghề. “​​Sau thời gian làm việc chung rất lâu, anh em chúng tôi mới được ngồi gần nhau như bây giờ. Bởi vì đi diễn, lên sân khấu thì mạnh ai nấy hát, lúc đi về thì mạnh ai nấy kéo vali đi về, không thể nói chuyện với nhau nhiều. Có nhiều lúc muốn ngồi tâm sự với cô em một vài câu nhưng cũng không có thời gian vì thời gian dành cho khán giả hết rồi”, diễn viên Dạ cổ hoài lang cho hay.

Anh cũng thú nhận với “đàn em” Như Quỳnh, do lâu không hát, nên giọng hát chưa thoát, chưa bay. Nhưng Như Quỳnh phủ nhận, chị đánh giá cao “đàn anh” khi thể hiện những bản bolero nổi tiếng.

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện, Hoài Linh cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp cùng sự duyên dáng trên sân khấu của Như Quỳnh. Thậm chí, anh còn ngỏ lời rủ đàn em tham gia tấu hài. Hoài Linh bày tỏ: “Mai mốt, nếu có cơ hội, anh muốn đóng hài chung với em. Cô cứ nghe anh đi, cô duyên lắm. Hồi nãy cái bài Ngày xuân vui cưới tôi thấy cô duyên lắm”. Và Hoài Linh khuyến khích: “Lên sân khấu cô cứ nghĩ phải áo dài, giữ mình vào một khuôn khổ. Giờ cứ bung xả đi mai mốt làm hài với tôi”. Hoài Linh không phải người đầu tiên phát hiện ra khả năng tấu hài của Như Quỳnh, từ lâu, fan của giọng ca “Duyên phận” đã phong “idol” của họ là “danh hài”.

Văn hoá - Lý do khiến Hoài Linh “dụ dỗ” ca sĩ Như Quỳnh tham gia diễn hài cùng (Hình 2).

Ca sĩ Như Quỳnh.

Trong chương trình, Như Quỳnh cũng không ngại chia sẻ chuyện riêng, như chuyện chị đang hạnh phúc trong tình yêu và hát Hoa nở về đêm dành tặng một người đặc biệt.

Hoài Linh và Như Quỳnh có nhiều kỷ niệm khi đi diễn chung gần 30 năm. Một lần nọ, Hoài Linh đang đi diễn thì hay tin bà ngoại mất ở Việt Nam. Nam danh hài nói, 3 người phụ nữ ảnh hưởng lớn nhất tới đời anh là bà nội, bà ngoại và mẹ. Như Quỳnh biết chuyện đã chạy đến ôm lấy Hoài Linh, vỗ về anh "như một người chị lớn". Đó là hành động mà danh hài không bao giờ quên. Cả hai cũng có một chuyến lưu diễn nhớ đời năm 1997. Cụ thể, hai nghệ sĩ diễn đang diễn trên tàu thì bão Linda ập đến khiến Hoài Linh bị say sóng, nôn rất nhiều.

Cuối chương trình, Như Quỳnh nhõng nhẽo đòi Hoài Linh làm cá nục kho thơm và tương ớt xào cho mình. Danh hài trêu: "Đời cô này nhiều cay đắng chưa đủ sao mà còn đòi ăn ớt?". Hai nghệ sĩ tương tác rất thoải mái, tự nhiên như hai người bạn lâu ngày gặp nhau khiến người xem vô cùng thích thú và cảm động.

 

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Thanh niên, Vietnamnet)
Bạn đang đọc bài viết "Lý do khiến Hoài Linh “dụ dỗ” ca sĩ Như Quỳnh tham gia diễn hài cùng" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com