Làm rõ vụ quán ăn ở Vũng Tàu bị phản ánh “mang thêm món khách không gọi"

04/01/2023 16:04

Liên quan lùm xùm trên mạng xã hội, về việc du khách phản ánh quán ăn trên địa bàn Tp.Vũng Tàu tự ý mang thêm món khách không gọi, chính quyền địa phương vào cuộc.

lam-ro-lum-xum-khach-to-quan-an-o-vung-tau-mang-them-mon-khong-goi-1672822924.jpg
 

Du khách “tố” quán ăn tự mang thêm món không gọi

Ngày 3/1, ông Phan Trọng Hạnh - Trưởng phòng Văn hóa thông tin Tp.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, sau khi nhận được phản ánh từ du khách về việc một quán ăn trên địa bàn mang thêm món không gọi khiến khách bức xúc, cơ quan chức năng Tp.Vũng Tàu đã làm việc với đại diện quán ăn này.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng của chị N.L.H.T trong hội nhóm “Vũng Tàu Ùm”, với nội dung cảnh báo du khách về một quán ăn “tự ý mang thêm món ăn trong khi khách không gọi” và nhắc nhở "nếu có ăn thì nên hỏi kỹ". Người này tỏ ra bức xúc trước sự việc.

Dân sinh - Làm rõ vụ quán ăn ở Vũng Tàu bị phản ánh “mang thêm món khách không gọi'

Nhiều người dùng Facebook bày tỏ quan điểm qua bình luận về bài viết. (Ảnh chụp màn hình).

Bài viết của chị T. sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, thu hút nhiều bình luận và chia sẻ. Nhiều người dùng mạng xã hội đề nghị cơ quan chức năng Tp.Vũng Tàu vào cuộc kiểm tra.

Chủ quán ăn thừa nhận chưa tư vấn rõ ràng cho khách

Liên quan đến lùm xùm về những phản ánh trên của du khách, lãnh đạo phòng Văn hóa thông tin Tp.Vũng Tàu cho biết, tại buổi làm việc hôm 2/1, cơ quan chức năng ghi nhận quán ăn có niêm yết giá, đồng thời có đầy đủ giấy tờ hoạt động kinh doanh.

Qua trao đổi, chủ quán Sóng Biển thừa nhận, nhân viên chưa tư vấn rõ ràng cho khách hàng, đồng thời cam kết rút kinh nghiệm, chấn chỉnh lại nhân viên về việc tư vấn món ăn.

Tại cuộc làm việc, cơ quan chức năng Tp.Vũng Tàu đã yêu cầu quán ăn chấn chỉnh hoạt động kinh doanh, cần tư vấn rõ ràng về giá cả, cân ký, số lượng các món ăn cho khách hàng, không để xảy ra tình trạng du khách phản ánh gây ảnh hướng đến hình ảnh du lịch của Thành phố này nói riêng và của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung.

Lãnh đạo phòng Văn hóa thông tin Tp.Vũng Tàu cho biết thêm, trong đợt Tết Nguyên đán Âm lịch tới đây, địa phương sẽ tăng cường kiểm tra và tiếp nhận xử lý các vấn để của du khách phản ánh, kiên quyết xử lý các trường hợp có vi phạm.

Nguyễn Hưng
Bạn đang đọc bài viết "Làm rõ vụ quán ăn ở Vũng Tàu bị phản ánh “mang thêm món khách không gọi"" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com