Hotgirl "đi tour" cùng Lý Dịch Phong hé lộ thêm danh sách nghệ sĩ mua dâm

15/09/2022 13:24

Không chỉ Lý Dịch Phong, hotgirl Blase Loan Loan cũng đang là cái tên nhận được nhiều chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

hotgirl-di-tour-cung-ly-dich-phong-boc-phot-them-nghe-si-mua-dam-11-1663145898.jpg
 

Bê bối mua dâm của diễn viên Lý Dịch Phong hiện là tâm điểm chú ý của dư luận xứ Trung. Sau khi đời tư hỗn loạn của ngôi sao Cổ kiếm kỳ đàm bị phơi bày, hàng loạt nghệ sĩ nam trong showbiz Trung Quốc cũng bị đặt vào diện nghi vấn cuộc sống tình ái không lành mạnh, phạm pháp. Tên tuổi họ xuất hiện trong hàng loạt tin đồn tiêu cực trên mạng xã hội.

Ngoài ra, nhiều người cũng chú ý đến động thái của hotgirl mạng tên Blase Loan Loan, người từng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Lý Dịch Phong vào đầu năm 2018 vì bị bắt gặp cùng nhau đi nghỉ dưỡng 5 ngày 4 đêm tại Đảo Koh Samui của Thái Lan.

Sau đó, một số nguồn tin đồn thổi Lý Dịch Phong chi tiền bao Blase Loan Loan đi chơi và họ chỉ là mối quan hệ tình, tiền, không phải hẹn hò.

Văn hoá - Hotgirl 'đi tour' cùng Lý Dịch Phong hé lộ thêm danh sách nghệ sĩ mua dâm

Diễn viên Lý Dịch Phong.

Nhiều người theo dõi tài khoản của Blase Loan Loan với hy vọng biết thêm thông tin về vụ việc.

Không phụ mong đợi, theo trang 163, Blase Loan Loan thông tin rằng ngoài Lý Dịch Phong còn có đến 17 người có liên quan đến vụ việc. "Tổng cộng 17 người, bài viết hơn 10.000 chữ, 272 ảnh. Tôi đang xử lý từ mẫn cảm và sẽ đăng dần lên. Mười mấy tiếng qua, bản thân bị uy hiếp nhưng tôi vẫn muốn nói với mọi người mọi chuyện nhưng cứ xóa rồi sửa, lại xóa mãi không đăng lên được".

Hotgirl cho biết ngoài Lý Dịch Phong, một số nghệ sĩ khác có liên quan nhưng chưa cung cấp thêm chi tiết.

Văn hoá - Hotgirl 'đi tour' cùng Lý Dịch Phong hé lộ thêm danh sách nghệ sĩ mua dâm (Hình 2).

Theo truyền thông Trung Quốc, ngoài Lý Dịch Phong, Blase Loan Loan này từng có mối quan hệ với nhiều sao nam khác như Jackson, Seungri, Trần Vỹ Đình,… nhưng bị nhận định là gái gọi cao cấp.

Sau đó không lâu cô chia sẻ lên Weibo ảnh chụp được cho là những bằng chứng liên quan đến các nam thần mà cô chuẩn bị đưa ra ánh sáng. Trong bức ảnh, dễ nhận thấy cái tên của 3 diễn viên hàng đầu Cbiz là Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, Vương Gia Nhĩ được cô tổng hợp ngay ngắn mỗi người một file riêng.

Văn hoá - Hotgirl 'đi tour' cùng Lý Dịch Phong hé lộ thêm danh sách nghệ sĩ mua dâm (Hình 3).

Blase Loan Loan cho biết mình đang chuẩn bị bài “bóc phốt” được chia thành từng file cho Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, Vương Gia Nhĩ.

Về phía những diễn viên được gọi tên là Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng, Vương Gia Nhĩ vẫn chưa hề lên tiếng trước những bài đăng trên của Blase Loan Loan. Trong khi đó, cộng đồng mạng đang bàn luận xôn xao trước thông tin trên. Nhiều ý kiến cho rằng nếu các diễn viên đình đám xứ Trung dính líu đến đường dây mua dâm của Lý Dịch Phong thì đúng là một cú sốc quá lớn đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, có người vẫn tin rằng chắc chắn có hiểu lầm gì đó, nếu các cơ quan chức năng chưa công bố thì không nên vội tin vào các tin đồn xấu trên mạng xã hội.

Hiện bằng chứng mà hotgirl Blase Loan Loan đăng tải chỉ được xem là tin đồn xuất phát từ phía cá nhân cô.

Văn hoá - Hotgirl 'đi tour' cùng Lý Dịch Phong hé lộ thêm danh sách nghệ sĩ mua dâm (Hình 4).

Blase Loan Loan.

Theo Sina, Blase Loan Loan tên thật là Hồ Loan, sinh năm 1989. Dù đã hơn 30 tuổi, cô vẫn giữ gìn nhan sắc trẻ trung như chỉ mới hơn 20 tuổi. Người đẹp sở hữu vóc dáng gợi cảm, nóng bỏng. Trên mạng xã hội, cô làm nghề kinh doanh quần áo, mỹ phẩm, xây dựng phong cách thời trang.

Blase Loan Loan thường khoe cuộc sống xa hoa, đi du lịch nhiều nơi trên trang cá nhân. Cô không ngại quay lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hoàn hảo hiện tại. Người đẹp này còn chia sẻ các bí kíp làm đẹp để phục vụ chuyện riêng tư. Do đó, danh tiếng của Blase Loan Loan không đẹp trong mắt công chúng. Fan của Lý Dịch Phong từng phản đối khi biết tin thần tượng hẹn hò với cô.

Ngày 11/9, Cảnh sát quận Bình An (Bắc Kinh, Trung Quốc) thông báo đã bắt giữ một người họ Lý, 35 tuổi, tham gia vụ mua bán dâm. Người được nhắc đến chính là nam diễn viên Lý Dịch Phong.

Tại cơ quan điều tra, Lý Dịch Phong khai nhận từng nhiều lần thực hiện giao dịch tình dục bất hợp pháp.

(theo Tiền phong, Người lao động, Zing, Saostar)
Bạn đang đọc bài viết "Hotgirl "đi tour" cùng Lý Dịch Phong hé lộ thêm danh sách nghệ sĩ mua dâm" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com