Hoa hậu Mai Phương được nhà hảo tâm giấu mặt tặng vương miện

22/09/2022 14:16

Hoa hậu Mai Phương đã khóc nức nở khi đem đấu giá chiếc vương miện của mình ra bán đấu giá để thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Trong sự kiện đấu giá của ban tổ chức Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam diễn ra vào tối 16/9 tại Tp.HCM. Hoa hậu Mai Phương đã bán đấu giá chiếc vương miện để quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của Miss World và dự án nhân ái của cô tại Việt Nam.

Văn hoá - Hoa hậu Mai Phương được nhà hảo tâm giấu mặt tặng vương miện

Hoa hậu Mai Phương.

Ngoài vương miện nói trên, chương trình còn bán đấu giá một số vật phẩm khác như cây đàn guitar của Mai Phương, đầm dạ hội của Lương Thùy Linh, 5 chiếc ghế đăng quang của 5 hoa hậu...

Đương kim Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska cũng góp mặt trong chương trình. Buổi đấu giá đã được tổ chức thành công, thu về 7,6 tỷ đồng.

Trong đó, chiếc vương miện của Hoa hậu Mai Phương được đấu giá lên đến 3 tỷ đồng bởi một nhà hảo tâm giấu mặt. Nhưng điều đặc biệt là chiếc vương miện gốc được nhà hảo tâm trao lại cho Mai Phương và vẫn ủng hộ 3 tỷ đồng vào quỹ từ thiện của Miss World Vietnam.

5 chiếc ghế đăng quang của các Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Mai Phương được đấu giá thành công với tổng giá trị 2 tỷ đồng. BTC Miss World Vietnam cũng quyết định quyên góp 50.000 USD tức hơn 1 tỷ VND vào quỹ từ thiện của Miss World. Tất cả số tiền đấu giá được đưa vào các hoạt động từ thiện.

Văn hoá - Hoa hậu Mai Phương được nhà hảo tâm giấu mặt tặng vương miện (Hình 2).

Hoa hậu Mai Phương tự tay trao lại vương miện để đấu giá.

Chia sẻ về lý do đấu giá vương miện, trên sân khấu Hoa hậu Mai Phương đã bật khóc nói trong sự xúc động rằng cô nàng cảm thấy vô cùng tự hào khi hy sinh chiếc vương miện của mình để có thể “tô điểm” thêm cho cuộc đời, tô điểm thêm cho những mảnh đời bất hạnh ngoài kia để có thể sưởi ấm.

"Đây là món quà đặc biệt của mình trên hành trình Miss World Vietnam. Mai Phương xin bán đấu giá chiếc vương miện. Tôi tin rằng khi chúng ta trao đi tấm lòng, chúng ta sẽ nhận lại những điều đẹp đẽ", nàng Hậu bày tỏ.

Văn hoá - Hoa hậu Mai Phương được nhà hảo tâm giấu mặt tặng vương miện (Hình 3).

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả nói chung và người hâm mộ sắc đẹp nói riêng bởi vẻ ngoài trong sáng cùng học vấn đáng nể, Mai Phương còn ghi điểm mạnh mẽ bởi trái tim đầy nhân ái thông qua các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999) giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô từng chinh phục IELTS 6.5 khi là học sinh lớp 11 và đạt IELTS 8.0 vào đầu năm nay. Mai Phương được đánh giá tài sắc vẹn toàn, ứng xử thông minh, nhanh nhạy. Vào cuối năm, người đẹp sẽ "chinh chiến" đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World.

 

Quốc Tiệp 
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Mai Phương được nhà hảo tâm giấu mặt tặng vương miện" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com