Hoa hậu H'Hen Niê chia tay bạn trai

06/10/2020 13:50

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng xác nhận chuyện chia tay bạn trai khiến nhiều người tiếc nuối.

Trên trang cá nhân, H'hen Nie gây chú ý khi đăng tải dòng chia sẻ tâm trạng khiến cư dân mạng hoang mang. Cụ thể, người đẹp viết: “Chia tay không phải là hết mà là nhường cho nhau có được hạnh phúc riêng". Điều này khiến không ít cư dân mạng hoài nghi người đẹp sinh năm 1992 đang ẩn ý chuyện “đường ai nấy đi" với bạn trai là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây người đẹp sinh năm 1992 đã lên tiếng trước thông tin về chuyện tình cảm đang gây xôn xao dư luận. Cô xác nhận việc chia tay người yêu và nói thêm: “Mọi người, cả anh chị báo chí thắc mắc cái tin H'Hen Niê đăng. Dạ thì trước giờ công nhận mình có người yêu rồi, là ai thì H'Hen chưa bao giờ xác nhận với cả nhà mình. Thì hôm nay xác nhận là H'Hen không có người yêu nữa. Hi vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ H'Hen. H'Hen đang ở Hà Nội và trong quá trình tập luyện cho phim nên H'Hen cũng không lo nghĩ nhiều”.

Hoa hậu H'Hen Nie thừa nhận chia tay bạn trai.

Hoa hậu H'Hen Nie thừa nhận chia tay bạn trai.

Dòng chia sẻ của H'Hen Niê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tiếc nuối trước thông tin này

Sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê gây chú ý khi công khai chuyện đã có bạn trai. Sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng người yêu của mỹ nhân Ê Đê là nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi khi cả hai cùng check-in ở cùng một địa điểm. Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết từ khi yêu, cô bớt mạnh mẽ hơn.

Trước đó, cặp đôi cũng từng vướng tin đồn rạn nứt. Nguồn tin này xuất phát từ việc nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đăng tải dòng trạng thái: “Độc thân" trên trang cá nhân và gỡ toàn bộ những hình ảnh liên quan đến người đẹp Ê Đê. Hay mới đây nhất, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra việc cả hai đã hủy theo dõi nhau trên Instagram.

Thái Bình
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu H'Hen Niê chia tay bạn trai" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com