Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ body qua cam thường: Chân 'dài tới nách' quá xịn nhưng vòng 3 'mỏng dính'

05/05/2022 07:52

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã lọt vào ống kính “team qua đường”.

Luôn được biết đến là một nàng hậu sở hữu thân hình vạn người mê, Đỗ Thị Hà trở thành chuẩn mực cho cái đẹp của người con gái Việt Nam. Nàng hậu luôn nổi "bần bật" với đôi chân dài siêu nuột nà cùng số đo 3 vòng chuẩn chỉnh.

Mới đây, khi tham gia sự kiện tại Thái Nguyên, Đỗ Thị Hà và Lương Thuỳ Linh đã góp mặt trong buổi giao lưu cùng các em học sinh. Tại đây, vóc dáng thật của nàng hậu được team qua đường chụp lại gây ngỡ ngàng vì thực sự không "thần thánh" như lời đồn.
 

Xuất hiện trong trang phục giản dị, Đỗ Thị Hà diện áo thun xanh ôm vừa khít cơ thể cùng chiếc quần jeans ống loe nhẹ cùng màu. Tưởng chừng với vóc dáng vạn người thèm khát, người đẹp sẽ chinh phục thành công mẫu quần quốc dân này. 

 
Thế nhưng, một yếu điểm nhỏ đã bớt đi vài phần hoàn hảo cho diện mạo của nàng hậu. Ở góc chụp nghiêng, vòng 3 của Đỗ Thị Hà gần như chẳng thấy đâu, lép xẹp và trông kém quyến rũ. 

Nhưng bù lại, đôi chân thon dài "tới nách" vẫn hiện diện sừng sững chiếm spotlight trong khung hình. Đỗ Thị Hà đã quá nổi bật với đôi chân trứ danh của mình từ những ngày chập chững bước chân vào thế giới hoa hậu, nhờ đó mà hình ảnh được gỡ gạc đôi chút trong lần xuất hiện kém lung linh này.

Đôi chân thon dài tới tận nách của nàng hoa hậu nổi tiếng.
 

Trong nhiều khoảnh khắc bị chụp lén, vòng 3 của người đẹp lại khá khiêm tốn. Duy chỉ có đôi chân thon dài là mãi trường tồn trong từng khoảnh khắc.

Như Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ body qua cam thường: Chân 'dài tới nách' quá xịn nhưng vòng 3 'mỏng dính'" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com