Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'tái xuất' khoe sắc rạng rỡ, đi chấm thi sắc đẹp tuổi teen

11/01/2022 15:38

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo rạng rỡ tái xuất làm giám khảo hoa hậu tuổi teen.

Sau khoảng thời gian ở ẩn cũng như cân bằng được cảm xúc, Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo đã quay trở lại showbiz với những công việc, hoạt động mới.

 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'tái xuất' khoe sắc rạng rỡ, đi chấm thi sắc đẹp tuổi teen Ảnh 1

Mới đây, Hoa hậu Đại Dương 2014 xinh đẹp rạng ngời đảm nhận vai trò thành viên ban giám khảo tại cuộc thi Miss Teen International Vietnam. 

Đây là cuộc thi đã được tổ chức 10 năm, và năm nay là năm đầu tiên mà Việt Nam có thí sinh tham gia.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'tái xuất' khoe sắc rạng rỡ, đi chấm thi sắc đẹp tuổi teen Ảnh 2
 

Diện trên mình bộ váy màu đen trễ vai xẻ đùi, cô khoe tối đa đôi chân thon dài cùng bờ vai ngọc ngà của mình. Bà mẹ 2 con nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như tán thưởng với vai trò lần này. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'tái xuất' khoe sắc rạng rỡ, đi chấm thi sắc đẹp tuổi teen Ảnh 3

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho biết cô rất vui và vinh dự khi ngồi ghế nóng cuộc thi này: "Khi trưởng thành, những cuộc thi Miss Teen dần bị lãng quên.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'tái xuất' khoe sắc rạng rỡ, đi chấm thi sắc đẹp tuổi teen Ảnh 4
 

Cuộc thi này sẽ giúp các bạn trẻ bên cạnh việc học có thêm một sân chơi rèn luyện giúp các em tự tin hơn, mang nét đẹp tuổi teen Việt Nam để giao lưu với bạn bè thế giới".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'tái xuất' khoe sắc rạng rỡ, đi chấm thi sắc đẹp tuổi teen Ảnh 5

Miss Teen International Việt Nam là một sân chơi dành cho nữ công dân Việt Nam có độ tuổi từ 13 đến 19 tuổi hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, được lựa chọn qua các phần thi Online và Truyền hình thực tế. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'tái xuất' khoe sắc rạng rỡ, đi chấm thi sắc đẹp tuổi teen Ảnh 6

Hiện tại, cuộc thi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh đó, số lượng hồ sơ gửi về BTC mỗi ngày cũng đều tăng. 

Đặc biệt, dù còn đến gần 3 tuần nữa mới đóng cổng đăng ký nhưng đã xuất hiện nhiều thí sinh tiềm năng với ngoại hình nổi bật, năng khiếu nghệ thuật ấn tượng, tài năng trong nhiều lĩnh vực.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'tái xuất' khoe sắc rạng rỡ, đi chấm thi sắc đẹp tuổi teen Ảnh 7

Đại diện ban tổ chức cho biết ngoài tài năng và nhan sắc, các thí sinh cần phải có ngoại ngữ, sự tự tin thể hiện bản thân khi giao tiếp với bạn bè quốc tế.

Văn Thao
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đặng Thu Thảo 'tái xuất' khoe sắc rạng rỡ, đi chấm thi sắc đẹp tuổi teen" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com