H&M ra mắt BST Thu/Đông 2022 với cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris

10/11/2022 13:55

Điều đặc biệt ở những thiết kế này chính là việc sử dụng những nguyên liệu thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế.

bst-thu-dong-1666948453.jpg
 

Mới đây, H&M vừa cho ra mắt BST Thu/Đông 2022 được lấy cảm hứng từ đường phố Paris, nơi những phong cách thời trang mới nhất được khởi xướng và lan tỏa.

Không bó hẹp trong một phong cách cố định, những người yêu thời trang có thể thoải mái bộc lộ cá tính thời trang của mình qua từng thiết kế.

Giải trí - H&M ra mắt BST Thu/Đông 2022 với cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris
Giải trí - H&M ra mắt BST Thu/Đông 2022 với cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris (Hình 2).

Những bảng màu cơ bản giúp các tín đồ thời trang thoả sức mix đồ.

Với những tín đồ thời trang tối giản, bảng màu cơ bản trắng, đen, màu kem… giúp dễ dàng kết hợp theo xu hướng monochrome cùng kiểu cắt gọn gàng tinh tế trên những thiết kế áo khoác dạ, áo khoác oversized hay quần tây ống rộng.

Đặc biệt hơn, nhằm tôn vinh những cá tính thời trang khác biệt, BST còn giới thiệu một bảng màu sắc rực rỡ như xanh neon, hồng và cam hoàng hôn hay họa tiết kẻ ô nổi bật có thể dễ dàng sử dụng như một “key item” trong tổng thể trang phục kết hợp cùng những tông màu cơ bản, giúp người mặc bắt kịp xu hướng và trở thành một fashionista thứ thiệt.

Giải trí - H&M ra mắt BST Thu/Đông 2022 với cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris (Hình 3).

H&M đang hướng đến mục tiêu sử dụng 100% chất liệu tái chế vào năm 2030.

Một điều đặc biệt khác chính là nằm ở chất liệu, đây là những thiết kế được làm từ chất liệu tái chế hay có nguồn gốc bền vững hơn nhằm hướng đến mục tiêu năm 2030, 100% chất liệu sử dụng trên các sản phẩm H&M đều là sản phẩm tái chế hoặc có nguồn gốc bền vững.

LÊ ANH
Bạn đang đọc bài viết "H&M ra mắt BST Thu/Đông 2022 với cảm hứng từ kinh đô thời trang Paris" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com