Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Thủy Tiên khiến nhiều người đồn đoán

19/01/2022 21:19

Thời gian gần đây, ca sĩ Thủy Tiên đã có những động thái cho thấy sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật.

Sau thời gian dài tạm thời gác lại các hoạt động nghệ thuật vì ồn ào liên quan tới tiền từ thiện, ca sĩ Thủy Tiên đã có động thái cho thấy cô đang chuẩn bị trở lại với các lịch trình trong giới giải trí. Cụ thể, hôm 20/12/2021 trên trang fanpage chính thức của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ những hình ảnh đang tập luyện cho một chương trình nghệ thuật. Trong hình giọng ca Giấc mơ tuyết trắng mặc áo lửng khoe vòng eo thon thả và chăm chỉ tập những động tác mạnh mẽ, dứt khoát.

Văn hoá - Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Thủy Tiên khiến nhiều người đồn đoán

Thủy Tiên tập chương trình. (Ảnh fanpage của Thủy Tiên).

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn trailer về một chương trình ca nhạc mừng năm mới có sự tham gia của ca sĩ Thủy Tiên. Mặc dù chỉ xuất hiện vài giây, nhưng qua hình ảnh có thể thấy nữ ca sĩ diện trang phục tone màu đỏ, cùng với đó là vũ đạo múa quạt khiến nhiều người đồn đoán chương trình âm nhạc này sẽ là bước đệm để Thủy Tiên trở lại sân khấu sau khoảng thời gian dài vướng vào lùm xùm từ thiện.

Văn hoá - Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Thủy Tiên khiến nhiều người đồn đoán (Hình 2).

Hình ảnh Thủy Tiên trong chương trình ca nhạc mừng năm mới.

Năm 2021 vừa qua, cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác từng kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020, ca sĩ Thuỷ Tiên cũng bị dân mạng yêu cầu chứng minh sự minh bạch của mình. Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Chính vì vậy mọi thông tin về ca sĩ Thủy Tiên luôn nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Thủy Tiên khiến nhiều người đồn đoán" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com