Hari Won công khai nhảy cùng một bé gái còn tự xưng là “mẹ-con”

22/10/2022 09:02

Hari Won đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nhảy bên một bé gái, không những thế còn tự xưng là "mẹ - con" khiến dân tình tò mò.

Trấn Thành về chung một nhà với Hari Won vào tháng 12/2016. Sau khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, câu chuyện đời thường lên mạng xã hội. Đặc biệt, cả Hari Won và Trấn Thành đều không ngần ngại khoe những khoảnh khắc hài hước của đối phương. Cũng chính bởi thế mà mỗi bài đăng của vợ chồng nam MC đều nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Tuy nhiên, từ khoảng 3 tháng trước, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện tin đồn Trấn Thành với Hari Won ly hôn. Dù cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận, song cả hai vẫn là tâm điểm chú ý và khiến nhiều ý kiến tỏ vẻ ngờ vực.

Văn hoá - Hari Won công khai nhảy cùng một bé gái còn tự xưng là “mẹ-con”

Trấn Thành và Hari Won.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nhảy bên một bé gái. Không những thế bà xã Trấn Thành còn tự xưng là "mẹ - con" khiến dân tình hoang mang.

Cụ thể Hari Won chia sẻ khoảnh khắc nhảy nhót tại xứ Hàn, hài hước viết: "Mẹ Hari con Ari nhảy chung.

Đây đã quá mọi người ơi!".

Văn hoá - Hari Won công khai nhảy cùng một bé gái còn tự xưng là “mẹ-con” (Hình 2).

Khoảnh khắc nhảy cùng một bé gái được Hari Won chia sẻ.

Hiện chưa rõ bé gái trong đoạn clip có mối quan hệ như thế nào với bà xã Trấn Thành nhưng bài viết này của Hari Won đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi thấy nữ ca sĩ đã khỏe mạnh hơn rất nhiều, đặc biệt là sau sự cố sức khỏe cách đây chưa lâu.

Nói về tin đồn Trấn Thành rạn nứt với Hari Won, trong buổi livestream gần đây, nam MC đã bức xúc giải đáp vụ việc: "Hari Won đi Hàn Quốc làm việc, không đăng hình thì nói vợ chồng xích mích gây nhau. Vợ chồng quấn nhau mới gọi là hạnh phúc sao? Phải tách nhau ra kiếm tiền chứ".

Theo Trấn Thành, thời gian qua Hari Won bận rộn công việc ở Hàn Quốc. Lịch làm việc dày đặc, nữ diễn viên phải liên tục di chuyển bằng máy bay nên hiếm có cơ hội vợ chồng gặp nhau. Nam danh hài còn nói rằng anh sẽ lo cho vợ con đầy đủ nhưng anh cũng cổ vũ việc vợ đi làm kiếm tiền, giúp ích cho xã hội.

"Họ phải đi làm để yêu và nhận ra giá trị bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi", anh nói thêm.

Clip: Hari Won công khai nhảy nột bé gái. (Nguồn: FB Esther Luu).

 
hari-won-cong-khai-nhay-cung-mot-be-gai-con-tu-xung-la-me-con-1665992436.gif
 

Quốc Tiệp (t/h)

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Hari Won công khai nhảy cùng một bé gái còn tự xưng là “mẹ-con”" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com