'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội

22/11/2022 09:26

"Người hâm mộ quyến rũ nhất" của Manchester United, Katrina Maria, kêu gọi những người hâm mộ của cô cho Cristiano Ronaldo một cơ hội.

Hậu trường - 'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội

Cầu thủ người Bồ Đào Nha dường như đã đốt cháy mọi cầu nối với câu lạc bộ sau cuộc phỏng vấn bùng nổ với Piers Morgan. Dường như có rất ít đường lùi cho Ronaldo sau khi anh đả kích Erik ten Hag, huấn luyện viên tạm thời trước đó Ralf Rangnick, và nhiều người khác.

Man United đã đưa ra một tuyên bố lưu ý rằng họ biết về cuộc phỏng vấn và sẽ đánh giá tình hình khi tất cả các sự kiện được biết đến.

Và trong những gì gần như có thể được hiểu là một thông điệp tương tự như tuyên bố, Maria nói với người hâm mộ Man United cũng hãy đợi cho đến khi cuộc phỏng vấn đầy đủ được đưa ra.

“Cristiano Ronaldo, anh ấy đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với Piers Morgan khét tiếng. Đó là một cuộc phỏng vấn tồi tệ”, Maria nói trên Instagram của cô. “Có những clip từ cuộc phỏng vấn đã được phát hành và anh ấy đang nói những điều tồi tệ về Man United".

“Anh ấy không vui. Anh ấy cảm thấy như mình bị ngược đãi và không cảm thấy mình nhận được sự tôn trọng từ huấn luyện viên".

“Rất nhiều. Nó không tốt. Hãy xem những gì xảy ra bây giờ. Tôi không nghĩ nó sẽ tốt. Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy Ronaldo chơi lại cho Man United. Tôi không biết, tôi không biết. Hãy xem toàn bộ cuộc phỏng vấn và xem điều gì sẽ xảy ra”.

Ronaldo có vẻ chắc chắn sẽ rời Man United khi bắt đầu mùa giải 2022/23 nhưng cuối cùng lại ở lại câu lạc bộ.

Anh chỉ đóng góp một bàn thắng ở Premier League trong 10 lần ra sân trong nước mùa này dưới thời Ten Hag. HLV người Hà Lan ưa thích những cái tên như Marcus Rashford, Jadon Sancho, Anthony Elanga, bản hợp đồng mùa hè Antony, Antony Martial và tài năng sớm phát triển Alejandro Garnacho.

Cả Man United và Ronaldo đều đã bước vào kỳ nghỉ World Cup và có khả năng cả hai sẽ xem xét tương lai của mình. Đội bóng của Ten Hag sẽ trở lại thi đấu vào ngày 27 tháng 11 khi Man United tiếp đón Nottingham Forest tại Old Trafford.

Những hình ảnh nóng bỏng của Katrina Maria:

Hậu trường - 'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội (Hình 2).
Hậu trường - 'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội (Hình 3).
Hậu trường - 'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội (Hình 4).
Hậu trường - 'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội (Hình 5).
Hậu trường - 'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội (Hình 6).
Hậu trường - 'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội (Hình 7).
Hậu trường - 'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội (Hình 8).
Hậu trường - 'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội (Hình 9).

 

Tiến Phong(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "'Fan sexy nhất' của MU kêu gọi cho Ronaldo cơ hội" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com