Fan rần rần khi Gil Lê ân cần chăm sóc Hoàng Thùy Linh trong bữa tiệc

12/10/2020 20:47

Cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh đã bị bắt gặp khoảnh khắc ngọt ngào tình tứ khi cùng nhau tham dự một buổi tiệc.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đích thị là cặp đôi tin đồn nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm từ công chúng. Và dù lộ bằng chứng hẹn hò 7749 lần nhưng  Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh đến nay vẫn một mực giữ im lặng.

Fan rần rần khi Gil Lê ân cần chăm sóc Hoàng Thuỳ Linh qua clip quay lén
Dân mạng soi ra đoạn clip cặp đôi xuất hiện cùng nhau đầy tình tứ

Mới đây, fan của cặp đôi Gil Lê - Hoàng Thùy Linh đã đăng tải clip quay lại khoảnh khắc hai người cùng nhau dự tiệc và ngồi sát nhau trên bàn ăn.

Fan rần rần khi Gil Lê ân cần chăm sóc Hoàng Thuỳ Linh qua clip quay lén

Điều đáng nói, ánh mắt Gil Lê dành cho Hoàng Thuỳ Linh hết sức ngọt ngào, dạt dào "kẹo đường". Khi nữ ca sĩ đứng lên chúc rượu, Gil Lê còn giữ váy để cô không bị vướng víu. Hành động này được cộng đồng mạng khen ngợi rất tinh tế và chu đáo.

Nhiều bình luận khen ngợi đẹp đôi, hối thúc công khai được gửi đến couple Gil - Linh với truyền thông và mạng xã hội.

Fan rần rần khi Gil Lê ân cần chăm sóc Hoàng Thuỳ Linh qua clip quay lén
Cách đây vài ngày, Hoàng Thuỳ Linh hạnh phúc khi được "ai kia" hao hao như Gil Lê chụp ảnh

Đây không phải là lần đầu tiên Gil Lê thể hiện sự chăm sóc, quan tâm đến Hoàng Thùy Linh. Gil Lê thường xuyên hộ tống “người yêu tin đồn” đến các sự kiện, trong những buổi tụ tập bạn bè cũng ngồi sát cạnh Hoàng Thùy Linh và thường xuyên làm “phó nháy” chụp ảnh cho nữ ca sĩ.

Mặc dù không xác nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng qua những cử chỉ tình cảm của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, người hâm mộ liên tục “đẩy thuyền” và ủng hộ nếu hai người trở thành một đôi.

Đo Đo
Bạn đang đọc bài viết "Fan rần rần khi Gil Lê ân cần chăm sóc Hoàng Thùy Linh trong bữa tiệc" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com