Đông Nhi "quay xe" xin lỗi fan, Ông Cao Thắng muốn khắc phục sai lầm của vợ

15/05/2022 08:47

Vấp phải phản ứng dữ dội sau khi có những lời lẽ gay gắt với fan, rạng sáng 14/5, Đông Nhi và Ông Cao Thắng bất ngờ đăng bài xin lỗi.

Những ngày qua, câu chuyện một trang fanpage Đông Nhi với hơn 100 nghìn lượt theo dõi đã đăng bài tố về cách làm việc không mấy chuyên nghiệp của phía ê kíp nữ ca sĩ đã làm mạng xã hội dậy sóng.

Trước những lời nói của fan, đến tối 12/5, Đông Nhi lên tiếng bảo vệ ê-kíp và cho rằng "một vài thành phần xấu" trong tập thể FC đã gây chia rẽ nội bộ, chỉ trích, phỉ báng, lăng mạ ekip của mình.

Tâm thư của Đông Nhi lại càng như "châm dầu vào lửa". Từ đây, các fan của nữ ca sĩ phẫn nộ tột độ và quyết tẩy chay cô.

Giải trí - Đông Nhi 'quay xe' xin lỗi fan, Ông Cao Thắng muốn khắc phục sai lầm của vợ

Ca sĩ Đông Nhi trong MV mới.

Tuy nhiên, sau khi bình tĩnh suy nghĩ, Đông Nhi đã chính thức gửi lời xin lỗi đến các fan của mình bằng tâm thư khá dài. Nữ ca sĩ thừa nhận mình là nguyên nhân của mọi chuyện và vì bản thân chưa giỏi chưa đủ hoàn hảo dẫn đến cách ứng xử khiến các fan thất vọng.

Rạng sáng 14/5, Đông Nhi chia sẻ: "Thật tâm, Nhi chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra. Nhi khẳng định là Nhi chưa bao giờ và cũng không bao giờ quay lưng với fan của mình. Nhận được sự yêu thương của khán giả là một hạnh phúc lớn của người nghệ sĩ. Và Nhi là người may mắn có được điều đó với một FC yêu mình vô điều kiện, đồng hành cùng Nhi từ những ngày Nhi chỉ là một ca sĩ tuổi teen. Không bao giờ Nhi quên và Nhi mãi biết ơn về điều đó", cô chia sẻ.

Đông Nhi nói sau sự việc, cô mất ngủ, suy nghĩ nhiều về mọi thứ đang xảy ra. Cô không muốn bản thân vướng vào scandal như trước giờ. Vì thế, nữ ca sĩ đang u sầu gửi lời xin lỗi tới công ty, người hâm mộ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 nhấn mạnh cô là nguồn cơn của mọi tranh cãi. Bản thân Đông Nhi nhận thấy cô chưa hoàn thành tốt mọi thứ như kỳ vọng của những người yêu thương.

"Nhưng mong mọi người cũng hiểu cho Nhi, mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau ở những giai đoạn khác nhau của đời người. Đối với các bạn, một Đông Nhi mà các bạn mong muốn có lẽ thời gian này là chưa phải. Nhưng hãy cho Nhi thêm thời gian vì mọi kế hoạch phía trước vẫn còn ở đó. Và thật sự trong khoảng thời gian này, được cháy với âm nhạc bên các bạn, được cống hiến, là vợ, là mẹ, được sống bình yên đã là quá hạnh phúc", cô bày tỏ.

Giải trí - Đông Nhi 'quay xe' xin lỗi fan, Ông Cao Thắng muốn khắc phục sai lầm của vợ (Hình 2).

Đông Nhi thừa nhận mình đã sai.

Nói về sự việc quyền truy cập kênh FC Đông Nhi, nữ ca sĩ cho biết cô và công ty sẽ ngồi lại để tìm hướng giải quyết. Nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến Quân của Tomorrow Pink Ruby (tên FC của Đông Nhi), Huy (chủ tài khoản N.M.H, người sáng lập kênh FC Đông Nhi) vì làm tổn thương đến tình cảm của họ dành cho cô.

"Nhi biết Nhi sẽ phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã phát ngôn. Nhưng Nhi xin phép được ẩn bài đăng trước đó đi vì có lẽ fan Nhi không ai muốn đọc lại. Nhi cũng không muốn lưu giữ lại những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Nhi vẫn sẽ giữ lại để xem như đây là một bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề của mình. Đông Nhi vẫn là Đông Nhi. Vẫn rất trân trọng tình cảm của FC nói riêng và khán giả nói chung", nữ ca sĩ kết thúc bài chia sẻ.

Trước đó vài tiếng, Ông Cao Thắng cũng lên tiếng trên trang cá nhân và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Những ngày qua, Thắng đã dành thời gian để chiêm nghiệm về sự việc lần này. Với tư cách là người đứng đầu của 6SE, Thắng thật sự là người phải chịu trách nhiệm vì đã để mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, mọi lỗi lầm là do Thắng. Thắng xin lỗi tất cả mọi người vì đã để câu chuyện đi quá xa và đáng buồn như thế này. Thắng và những người đồng hành cùng Nhi chắc chắn sẽ khắc phục những sai sót không đáng có, cải thiện hơn và lắng nghe nhiều hơn. Một lần nữa, xin lỗi mọi người rất nhiều!".

Giải trí - Đông Nhi 'quay xe' xin lỗi fan, Ông Cao Thắng muốn khắc phục sai lầm của vợ (Hình 3).

Bài đăng của Ông Cao Thắng. Ảnh: Chụp màn hình.

Lời xin lỗi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục nhận nhiều ý kiến trái ngược nhau. Một số fan bày tỏ sự đồng cảm và cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ nữ ca sĩ: "Chẳng sao cả, em vẫn ủng hộ chị", "Chị nhận ra sai lầm rồi, em sẽ tha thứ và ở bên chị",...

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng tỏ ra không hài lòng: "Mọi chuyện cũng đã quá trễ, nếu từ lúc đầu ê-kíp lên tiếng thì cũng không đến nước này", "Bao nhiêu tấm gương rồi, kể cả những nghệ sĩ gạo cội, bao nhiêu công sức gây dựng chỉ cần một phút nóng vội là tiêu tan sự nghiệp", "Ôi nói bao lời cay đắng, tổn thương bao người, nói xin lỗi là xong sao?", "Không thể hiểu được, lúc nóng giận chị nói những gì... mà giờ...",....

Ngay sau lời xin lỗi của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng, admin kiêm trưởng FC Đông Nhi là Phạm Minh Quân đã bày tỏ cảm xúc vui mừng vì thần tượng nhận ra lỗi của mình và biết cầu thị.

 

Trúc Chi 
Bạn đang đọc bài viết "Đông Nhi "quay xe" xin lỗi fan, Ông Cao Thắng muốn khắc phục sai lầm của vợ" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com