Đối thủ mới của Ngọc Châu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhan sắc "vạn người mê"

04/08/2022 17:43

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Tuổi thơ của cô gắn liền với bãi rác vì cả bố và mẹ đều làm công việc thu gom rác thải tại Bangkok.

Tối 30/7, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 (Miss Universe Thailand 2022) diễn ra vòng chung kết với 30 thí sinh tham dự. Vượt qua 29 ứng cử viên khác, Anna Suengam-iam (SBD 19) đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022.

Ngôi vị Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về 2 người đẹp Nicolene Pichapha Limsnukan (SBD 16) và Eye Kanyalak Nukaew (SBD 18).

Giải trí - Đối thủ mới của Ngọc Châu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhan sắc 'vạn người mê'

Khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 trao vương miện cho Tân Hoa hậu. Ảnh: MUT.

Trước khi chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 và giành ngôi vị cao nhất, Anna Sueangam-iam giành chiến thắng cuộc thi Miss Mobile Thailand 2018 và là Á khôi 2 Miss Thin Thai Ngarm 2020.

Kể từ khi cuộc thi diễn ra, nhiều người hâm mộ, chuyên trang sắc đẹp dự đoán Á hậu 1 Miss World 2018 Nicolene Limsnukan sẽ đăng quang cuộc thi. Ngoài ra, đối thủ mạnh của Miss Universe Thailand 2022 là First Wang. Cô từng giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2014 và Top 5 Miss Universe Thailand 2019. Việc hai người đẹp Nicolene Limsnukan và First Wang tạm gác danh hiệu quốc tế để tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan được người hâm mộ bàn tán nhiều.

Giải trí - Đối thủ mới của Ngọc Châu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhan sắc 'vạn người mê' (Hình 2).

Ngoài vương miện, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan còn nhận phần thưởng bằng tiền mặt trị giá 1 triệu baht (hơn 640 triệu VNĐ), một căn hộ độc quyền, một chiếc xe hơi trị giá 1.259.900 baht (hơn 800 triệu VNĐ) và các giải thưởng khác trị giá lên tới vài triệu baht.

Đêm chung kết gồm các phần trình diễn trang phục hiện đại, áo tắm, dạ hội và ứng xử. Ban giám khảo lần lượt chọn ra top 15, 11 và 5 thí sinh ứng xử trước khi công bố các danh hiệu chính thức.

Tân Hoa hậu sinh năm 1998 ở Bangkok, tốt nghiệp ngành Nghệ thuật và Khoa học, Đại học Kasetsart. Trong khuôn khổ cuộc thi, cô cho biết trải qua cuộc sống khó khăn, tuổi thơ gắn liền bãi rác vì cả bố và mẹ đều làm công việc thu gom rác thải ở Bangkok. Đồ chơi của cô đều được bố mẹ nhặt về và sửa lại. "Tôi không thể thay đổi số phận khi sinh ra nhưng tôi nỗ lực để thay đổi cuộc đời mình sau này", cô nói.

Từ cuộc thi hoa hậu cách đây 2 năm trên sân khấu Hoa hậu Thái Lan 2020, cô gái xinh đẹp có biệt danh "Hoa hậu đến từ bãi rác" đã trở thành diễn viên đang lên của Đài 8 và lần này trở lại để thực hiện ước mơ của mình.

Giải trí - Đối thủ mới của Ngọc Châu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhan sắc 'vạn người mê' (Hình 3).

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022.

Ở vòng ứng xử cuối cùng, khi được hỏi: “Trong bối cảnh hiện tại của thế giới, chúng ta đang phải đối mặt với những vấn đề lớn do tác động của chiến tranh, dịch bệnh, suy thoái toàn cầu mang lại. Mọi người đang dần rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Nếu bạn có được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, bạn sẽ truyền tải sức mạnh tư tưởng đến người dân trên toàn thế giới để đứng lên chiến đấu như thế nào?".

Anna trả lời: "Anna muốn nói rằng bạn không phải là người duy nhất nản lòng. Anna cũng là một trong số đó. Nhưng Anna muốn mọi người học hỏi và học cách thích nghi. Nếu chúng ta có thể gục ngã chúng ta có thể đứng dậy được. Vì vậy, bất kể bạn gặp phải tình huống nào, hãy tin vào bản thân, nếu Anna làm được, ai ai cũng làm được”.

Vương miện dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2022 có chủ đề "Sức mạnh của sự bền bỉ" (Power of Resilience) với 1.583 viên đá quý, kim cương và ngọc bích, nổi bật với những biểu tượng tôn vinh các giá trị tốt đẹp của đất nước Thái Lan như “Đuôi công” và “Hoa sen”, thể hiện bản lĩnh và giá trị của phụ nữ.

Anna sẽ là một đối thủ lớn của Hoa hậu Ngọc Châu tại đấu trường nhan sắc khốc liệt Miss Universe 2022.

(t/h theo Vietnamnet, Zing)
Bạn đang đọc bài viết "Đối thủ mới của Ngọc Châu, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhan sắc "vạn người mê"" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com