Đội hình MU cùng Ronaldo ra sân lần gần nhất năm 2009

12/09/2021 13:02

Trận chung kết Champions League năm 2009 là lần gần nhất Cristiano Ronaldo ra sân thi đấu với tư cách cầu thủ Man Utd.

doi hinh Man Utd anh 1
doi hinh Man Utd anh 2

Edwin van der Sar không thể có thêm danh hiệu Champions League thứ 2 trong sự nghiệp với "Quỷ đỏ". Anh giải nghệ 2 năm sau trận chung kết tại Olimpico. Hiện tại, cựu danh thủ người Hà Lan làm giám đốc điều hành của Ajax. Ông có tác động trực tiếp để giúp MU chốt nhanh thương vụ Donny van de Beek.

doi hinh Man Utd anh 3

Đá chính ở chung kết Champions League là một trong những vinh dự lớn nhất sự nghiệp John O'Shea. Cầu thủ đa năng người CH Ireland rời MU vào năm 2011 và nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào hè 2019 dưới màu áo CLB Reading.

doi hinh Man Utd anh 4

Rio Ferdinand được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới lúc bấy giờ. Tuy nhiên, anh vẫn bất lực nhìn cầu thủ nhỏ con Lionel Messi đánh đầu tung lưới MU để ấn định thắng lợi 2-0 cho Barca. Hiện tại, cựu danh thủ người Anh đang làm bình luận viên trên các kênh thể thao uy tín.

doi hinh Man Utd anh 5

Nemanja Vidic chia tay Man Utd vào năm 2014 để đầu quân cho Inter. Cựu "Quỷ đầu đàn" không thể tỏa sáng tại Serie A do chấn thương hành hạ. Hè 2016, Vidic giải nghệ để dành thời gian chăm sóc gia đình và tham gia một vài sự kiện lớn.

doi hinh Man Utd anh 6

Patrice Evra cùng Vidic, Ferdinand rời MU vào hè 2014. Cựu hậu vệ trái người Pháp dành thời gian sau giải nghệ để tận hưởng cuộc sống và theo dõi bước đi của đội bóng cũ. Evra vừa tự hào khoe với người hâm mộ anh là một trong những người đầu tiên biết tin Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

doi hinh Man Utd anh 7

Anderson có xuất phát điểm là cầu thủ trẻ triển vọng bậc nhất thế giới. Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền vệ người Brazil ngày một đi xuống. Thời gian gần đây, Anderson còn bị cảnh sát điều tra vì tham gia hàng loạt vụ sai phạm liên quan đến tiền điện tử.

doi hinh Man Utd anh 8

Michael Carrick cống hiến bền bỉ cho Man Utd và giải nghệ vào năm 2018. Hiện tại, anh là thành viên trong ban huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford.

doi hinh Man Utd anh 9

Ryan Giggs giải nghệ vào cuối mùa 2013/14. Anh từng có thời gian làm HLV tạm quyền ở Man Utd. Vài năm sau, huyền thoại của MU được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Xứ Wales. Tuy nhiên, anh vừa bị cách chức trước thềm Euro 2020 vì những bê bối đời tư.

doi hinh Man Utd anh 10

12 năm sau kỷ niệm buồn tại Olimpico, Cristiano Ronaldo trở lại và một lần nữa khoác lên mình áo số 7 của Man Utd. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đặt mục tiêu giúp "Quỷ đỏ" chấm dứt quãng thời gian khát danh hiệu kéo dài từ mùa giải 2017/18 đến nay.

doi hinh Man Utd anh 11

Sau khi Ronaldo rời đi vào hè 2009, Wayne Rooney ở lại và trở thành ngôi sao số một trên hàng công Man Utd. Năm 2011, anh ghi bàn vào lưới Barca ở chung kết tại Wembley nhưng "Quỷ đỏ" vẫn phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc. Hiện tại, "Gã Shrek" đã giải nghệ và đang làm HLV trưởng của CLB Derby County tại giải hạng Nhất Anh.

doi hinh Man Utd anh 12

Ngày 27/5/2009, Park Ji-sung đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ châu Á đầu tiên đá chính ở chung kết Champions League. Tiền vệ người Hàn Quốc đã chơi đầy nỗ lực nhưng không thể giành cúp "tai voi" thứ hai trong sự nghiệp. Hiện tại, huyền thoại Hàn Quốc làm công việc cố vấn ở CLB Jeonbuk Hyundai Motors.

Theo: Zing

Bạn đang đọc bài viết "Đội hình MU cùng Ronaldo ra sân lần gần nhất năm 2009" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com