Đội hình kết hợp Liverpool vs Man City có sự bất ngờ lớn

08/04/2022 13:41

Cựu thủ môn David James mới đây đã chọn ra đội hình kết hợp các ngôi sao của Liverpool và Man City.

Thể thao - Đội hình kết hợp Liverpool vs Man City có sự bất ngờ lớn

David James là cựu thủ môn của đội tuyển Anh. Ông cũng từng khoác áo cả hai câu lạc bộ trong một sự nghiệp ấn tượng diễn ra từ năm 1988 đến 2014.

Hai đội bóng cũ của James sẽ gặp nhau vào Chủ nhật tuần này trong một trận đấu được thiết lập để có sự phân chia cuộc đua danh hiệu Premier League 2021/22.

Trước trận đấu, James đã chọn đội hình kết hợp của mình. Trong đội hình này, chỉ có 4 cầu thủ Liverpool góp mặt so với 7 cầu thủ của Man City.

Có một sự bất ngờ là James không lựa chọn Mohamed Salah hoặc Sadio Mane vào đội hình tiêu biểu của mình. Thay vào đó, ông lại chọn cầu thủ chạy cánh mới gia nhập Liverpool là Luis Diaz.

Phát biểu với Genting Casino, cựu thủ môn 51 tuổi giải thích: “Tôi đã chọn Alisson dựa trên Ederson dựa trên thực tế rằng Alisson còn nhiều việc phải làm".

"Tôi đã cân nhắc tầm quan trọng của Alisson trong việc giữ sạch lưới và cứu thua trong vài tháng qua. Tôi nghĩ trong vài trận gần đây, Ederson không có phong độ tốt bằng".

"Tôi muốn có Robertson ở vị trí hậu vệ trái thay vì Joao Cancelo vì anh ấy không sút nhiều và do đó không đưa bóng đi nhiều".

Thể thao - Đội hình kết hợp Liverpool vs Man City có sự bất ngờ lớn (Hình 2).

Đội hình kết hợp giữa Man City và Chelsea theo David James

"Tôi muốn có Luis Diaz và Virgil van Dijk. Tôi muốn chọn Kyle Walker và lý do là sẽ có rất nhiều khoảng trống và anh ấy sẽ cần lùi lại và phòng ngự".

"Tôi thích Trent Alexander-Arnold tiến lên và anh ấy là một hậu vệ tốt, nhưng tôi muốn Walker hơn anh ấy để có thể đảm bảo tốt hơn cho việc phòng thủ".

"Tôi sẽ muốn sử dụng tất cả hàng tiền vệ của Man City, vì vậy Rodri, Kevin De Bruyne và Bernardo Silva là những người đã được lựa chọn trong đội hình này".

"Tôi muốn Raheem Sterling, Phil Foden và Luis Diaz ở phía trước, vì vậy không có chỗ cho Mo Salah. Nhưng nếu bạn hỏi lại tôi trong nửa giờ nữa, tôi có lẽ sẽ nói một đội hoàn toàn khác!".

James cho rằng Man City có thể "bóp nghẹt" Lữ đoàn đỏ. Ông nói: “Tôi không thể nói đó là một trận đấu quyết định danh hiệu vì vẫn còn 8 hoặc 9 trận nữa. Tôi nghĩ đây chỉ là một trận đấu rất đáng xem. Trên cơ sở đơn giản là nếu Liverpool thắng, rất khó để chứng kiến ​​họ mất danh hiệu".

"Chúng ta luôn phải sử dụng quá khứ như một chỉ số. Nếu bạn nhìn vào họ cách đây vài năm, họ đang có chuỗi 18 trận toàn thắng, họ có khả năng đi tiếp cho đến cuối mùa giải và giành chiến thắng tất cả".

"Tôi đã tham dự trận đấu với Atletico Madrid và tôi cũng đã đến dự hai trận đấu của Chelsea mùa này, tôi biết Man City có khả năng bóp nghẹt đội bóng và họ có thể làm được điều đó trước Liverpool".

Đăng Nguyên
Bạn đang đọc bài viết "Đội hình kết hợp Liverpool vs Man City có sự bất ngờ lớn" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com