Diva Thanh Lam bước sang tuổi ngũ tuần vẫn cực rạng rỡ bên bạn trai mới

26/08/2020 18:42

Bước sang tuổi 51 nhưng Diva Thanh Lam vẫn cực kỳ trẻ trung và nóng bỏng. Hiện nay nữ ca sĩ đang hạnh phúc bên người bạn trai mới, bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Nếu không nói thì cũng chẳng ai biết Thanh Lam đã hơn 50 tuổi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Lam đăng tải bức ảnh ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ với dòng trạng thái: "Nếu không hề có giông bão trong cuộc đời, đó là một cuộc đời vô nghĩa. Đau khổ đi qua rồi, hạnh phúc sẽ đến. Trong tuyệt vọng sẽ có hy vọng. Niềm tin trong trái tim mỗi con người. Tìm sẽ gặp đi sẽ đến".

Vào giữa tháng 6 năm nay, Thanh Lam đã chia sẻ rằng bản thân cô luôn thấy vui vẻ, yêu đời. Đây cũng là giai đoạn mà cô công khai rằng mình có bạn trai, tuy nhiên danh tính thì vẫn được cô giữ kín. Và phải một thời gian sau, nhưng thông tin về “chàng trai của Thanh Lam” mới dần được hé lộ.

Diva Thanh Lam bên bạn trai bác sĩ

Người đem lại hạnh phúc cho Diva Thanh Lam ở tuổi 51 là Bùi Tiến Huy, sinh năm 1962 tại Hải Phòng. Anh là người có thâm niên hơn 20 năm về nhãn khoa và hiện là giám đốc chuyên môn của một bênh viện mắt quốc tế có tiếng ở Hà Nội. Hai người lần đầu gặp nhau khi Thanh Lam quyết định đi mổ mắt trong giai đoạn không chạy show vì dịch COVID-19.

Có tình yêu mới, Thanh Lam trở nên ngày càng trẻ trung và yêu đời hơn. Những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người thường xuyên được đăng tải trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen cũng như chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Mối quan hệ này còn được gia đình và con cái hai bên hết lòng ủng hộ.

Thảo Trang
Bạn đang đọc bài viết "Diva Thanh Lam bước sang tuổi ngũ tuần vẫn cực rạng rỡ bên bạn trai mới" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com