Điều tra vụ thi thể cháy đen trong căn nhà tạm ở Tp.Vũng Tàu

08/09/2022 11:35

Người dân phát hiện bên cạnh một thi thể bị cháy đen còn có chiếc xe máy cũng bị cháy hoàn toàn trong căn nhà tạm ở phường 10, Tp.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

dieu-tra-vu-thi-the-chay-den-trong-can-nha-tam-o-tpvung-tau-1662533704.jpg
 

Công an Tp.Vũng Tàu phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra nguyên nhân một nam giới tử vong trong tình trạng bị cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h cùng ngày, người đi đường phát hiện một thi thể cháy đen trong nhà tôn tạm tại đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, cách trụ sở UBND phường 10 hơn 50m nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, bên cạnh thi thể còn có một xe máy BKS 72C2 - 317.10 cũng đã bị cháy hoàn toàn.

An ninh - Hình sự - Điều tra vụ thi thể cháy đen trong căn nhà tạm ở Tp.Vũng Tàu

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc.

Một số người dân gần hiện trường cho biết, lúc 3h cùng ngày họ thấy có đám cháy lớn phát ra từ trong căn nhà tôn trên, nhưng không biết có người bên trong.

Lực lượng chức năng cho biết, qua khám nghiệm xác định thi thể bị cháy là nam giới. Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Hưng
Bạn đang đọc bài viết "Điều tra vụ thi thể cháy đen trong căn nhà tạm ở Tp.Vũng Tàu" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com