Cuộc sống của người dân 3 'ổ dịch' ở Hà Nội dần trở lại bình thường

14/09/2021 13:32

Sau khi được dỡ bỏ cách ly y tế một số điểm nóng COVID-19, đến nay, cuộc sống của người dân tại một số phường "ổ dịch" của Hà Nội như Chương Dương (quận Hoàn Kiếm), Văn Chương và Văn Miếu (quận Đống Đa) đang dần trở lại bình thường, nhưng vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt khuyến cáo 5K và tiếp tục thực hiện theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị số 20/CT-UBND của UBND thành phố Hà Nội.

Chú thích ảnh Tại một số điểm an toàn "Vùng xanh" ở phường Văn Chương, người dân đã có thể sinh hoạt bình thường.
Chú thích ảnh Người dân đã có thể đi chợ mua thực phẩm tại phường Văn Chương sau khi dỡ bỏ phong tỏa một số khu vực.
Chú thích ảnh Tại chốt kiểm soát đầu ngõ Văn Chương, người dân ra, vào cần có các giấy tờ theo quy định như giấy đi đường, giấy tờ cá nhân.
Chú thích ảnh Sinh hoạt của người dân phường Chương Dương đã dần trở lại bình thường, có thể đi chợ nhưng vẫn phải tuân thủ nghiêm khuyến cáo 5K phòng, chống dịch.
Chú thích ảnh Một số cửa hàng bán thực phẩm đủ điều kiện trên địa bàn phường Chương Dương đã được mở cửa phục vụ người dân.
Chú thích ảnh Các chốt cứng dọc bờ đê dẫn vào phường Chương Dương vẫn được giữ nguyên theo Chỉ thị 16. Người dân lấy đồ nhu yếu phẩm vẫn phải tuân thủ 5K trong phòng, chống dịch.
Chú thích ảnh Ổ dịch" ngõ 105 Vọng Hà, phường Chương Dương đã được dỡ bỏ phong tỏa, người dân có thể đi lại sinh hoạt bình thường. 
 
 
Chú thích ảnh Một số khu vực của phường Văn Chương đã trở thành "Vùng xanh", người dân có thể ra ngoài hít thở không khí sau nhiều ngày cách ly nhưng vẫn phải tuân thủ nghiêm khuyến cáo 5K.
Chú thích ảnh Tại phường Văn Miếu, một số điểm đã được dỡ bỏ phong tỏa nhưng vẫn khuyến cáo người dân hạn chế ra đường nếu không thật sự cần thiết.
Chú thích ảnh Một quầy bán rau xanh ở chợ đảm bảo tuân thủ 5K, phục vụ nhu cầu người dân phường Văn Miếu.

Theo: TTXVN
Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống của người dân 3 'ổ dịch' ở Hà Nội dần trở lại bình thường" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com