Cục Hàng không lên tiếng về công ty quảng cáo sai phép

17/09/2021 16:57

Công ty Venture Aviation chưa được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn là Trung tâm Huấn luyện lý thuyết ATP như thông tin đã quảng cáo.

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra thông cáo báo chí về việc quảng cáo sai phép việc huấn luyện chương trình lý thuyết “phi công vận tải hàng không” (Airlines Transpot Pilot – ATP) online.

Theo Cuc HKVN, gần đây, một số thông tin trên mạng xã hội có quảng cáo về việc công ty có tên là Venture Aviation đã được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn huấn luyện chương trình lý thuyết ATP online.

atp-nguoi-dua-tin-1631866696.jpg
 

Để tránh sự hiểu lầm cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu huấn luyện lý thuyết ATP, Cục Hàng không Việt Nam khẳng định: “Công ty Venture Aviation nói trên là đơn vị chưa được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn là Trung tâm huấn luyện lý thuyết ATP theo quy định của Bộ Quy chế hàng không Việt Nam như thông tin đã quảng cáo.”

Để đảm bảo tính pháp lý cho kết quả huấn luyện, Cục Hàng không Việt Nam cũng đề nghị các tổ chức, cá nhân không tham gia huấn luyện tại các tổ chức huấn luyện hàng không chưa được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn.

Theo: Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết "Cục Hàng không lên tiếng về công ty quảng cáo sai phép" tại chuyên mục Tin tức. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com