Công an đội mưa hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2022

07/07/2022 23:11

Mưa lớn bất ngờ trước giờ thi môn Toán ở Nghệ An đã khiến nhiều thí sinh bị ướt. Vì vậy, lực lượng công an đã căng mình giúp thí sinh.

Giáo dục - Công an đội mưa hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2022

Chiều 7/7, trước buổi thi môn Toán, Tp. Vinh và nhiều địa phương khác trên toàn tỉnh Nghệ An bất ngờ có cơn mưa to kèm gió lớn. Thậm chí, cơn mưa còn kéo dài đến buổi chiều khiến cho nhiều thí sinh bị ướt.

Giáo dục - Công an đội mưa hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2022 (Hình 2).

Vì mưa lớn nên trước cổng điểm thi Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, nhiều phụ huynh đội mưa chở con đến sớm hơn vì sợ tắc đường. Do lưu lượng xe đi lại trước cổng lớn, cảnh sát giao thông vất vả để phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh, trật tự.

Giáo dục - Công an đội mưa hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2022 (Hình 3).

Trong số gần 900 thí sinh dự thi tại điểm Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, có 120 em là học sinh của Trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật Hồng Lam, Tp. Vinh dự thi. Để tạo điều kiện tốt nhất cho các em, nhà trường đã hợp đồng 2 xe khách đưa, đón học sinh mỗi buổi thi.

Giáo dục - Công an đội mưa hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2022 (Hình 4).

Lực lượng đoàn thanh niên, công an túc trực, cầm theo ô che mưa cho thí sinh, nhận đồ gửi, và dẫn các em vào phòng thi.

Giáo dục - Công an đội mưa hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2022 (Hình 5).

Sau 90 phút làm bài, chiều nay, các thí sinh đã hoàn thành môn thi thứ 2 là môn Toán. Đúng như dự đoán, với mục đích phân loại thí sinh, đề thi được đánh giá là khó và có tính phân hóa cao.

Giáo dục - Công an đội mưa hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2022 (Hình 6).

Theo tổng hợp của sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, buổi thi thứ hai, môn thi Toán có tổng số 36.389 thí sinh đăng ký dự thi. Số thí sinh vắng thi không có lý do là 21 thí sinh. Không có thí sinh vi phạm quy chế thi, không có sự cố bất thường xảy ra. Buổi thi diễn ra bình thường, an toàn.

Anh Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Công an đội mưa hỗ trợ thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2022" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com