Con trai Hoài Linh và dàn sao Việt phản ứng ra sao khi danh hài không bị khởi tố?

23/12/2021 13:59

Sau khi có thông tin Hoài Linh không bị khởi tố, nhiều sao Việt đã có phản ứng.

Ngày 22/12, Công an TP.HCM đã thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ Hoài Linh, SN 1969, ngụ TP.HCM) có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Công an TP HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11. Ngày 30/11, Viện KSND TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định rằng quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Công an TP HCM là có căn cứ, đúng pháp luật.

Ngay lập tức chiều 22/12 nhiều sao Việt đã có chia sẻ lên Facebook thể hiện ý kiến cá nhân. Đầu tiên là Võ Lê Thành Vinh, con trai của Hoài Linh đã liên tục chia sẻ các bài viết về việc Hoài Linh không bị khởi tố kèm theo icon mặt cười. Tuy không có bất kỳ dòng chia sẻ nào nhưng với động thái này có thể thấy Thành Vinh rất vui mừng.

Phản ứng của Thành Vinh.
 
Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Ngoài ra nhiều sao Việt khác như Dương Yến Ngọc, Hồ Quang Hiếu, Vũ Hà, Minh Quân... cũng đã chia sẻ.

Ca sĩ Vũ Hà cũng dẫn link rất nhiều bài báo kèm chia sẻ: "Oan đã được giải. Báo đăng tới tấp và từ giờ đến chiều chắc vài chục báo nữa sẽ đăng".

Vũ Hà viết.

Vy Pumpe, vợ của diễn viên hài Mạc Văn Khao cũng chia sẻ bài viết của Hoài Linh và ghi kèm 4 chữ: "Trời cao có mắt".

 
Vy Pumpe viết.

Ca sĩ Minh Quân cũng viết trên Facebook: "Chúc mừng anh, mọi chuyện đã sáng tỏ...". Ngoài ra Minh Quân cũng lên án những nghệ sĩ là đồng nghiệp nhưng hùa theo nói xấu, chà đạp Hoài Linh.

Minh Quân chia sẻ.

Về vụ việc của Hoài Linh, tháng 5/2021 nghệ sĩ Hoài Linh bị tố chưa chuyển 14 tỷ đồng tiền từ thiện đã quyên góp từ các nhà hảo tâm vào tháng 10/2020 tới người dân miền Trung bị lũ lụt. Phía Hoài Linh đã quay clip xin lỗi và giải thích lý do.

Duy Thái CTV
Bạn đang đọc bài viết "Con trai Hoài Linh và dàn sao Việt phản ứng ra sao khi danh hài không bị khởi tố?" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com