Con gái Hồng Đăng "thái độ ra mặt" khi nhìn thấy bố ôm Hồng Diễm hay bất cứ cô nào

08/12/2020 07:35

Hồng Đăng đã có chia sẻ chân thành về vai diễn mới trong bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng sắp lên sóng.

Ekip làm phim Hướng Dương Ngược Nắng đã có buổi họp báo ra mắt vào cuối tuần qua, và tâm điểm sự kiện dĩ nhiên là sự xuất hiện của cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm. Đây là lần thứ 6 Song Hồng làm người tình trên màn ảnh sau các bộ phim đình đám như Cầu vồng tình yêu, Mátxcơva mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái...

Ở phim này, Hồng Đăng vào vai Trung Kiên - một người đàn ông đẹp trai, có năng lực, nhưng lại nhiều mưu cơ. Vì muốn trả thù bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), Kiên bước vào Cao Dược để trở thành cánh tay đắc lực của bà, đồng thời có mối quan hệ yêu đương rắc rối với Minh Châu (Hồng Diễm đóng). 

Về phía Hồng Diễm, nhân vật cô đảm nhận là con gái cả của bà Cúc, được cho ăn học nước ngoài từ sớm. Bề ngoài, cô thể hiện là người hiểu chuyện, biết trước biết sau nhưng bên trong lại luôn chực chờ bùng nổ và nổi loạn. Châu yêu Kiên nhưng trong tình yêu này, cô luôn cho mình là người trên cơ. Một ngày, Châu nhận ra tình yêu Kiên dành cho mình còn có cả sự lợi dụng và toan tính. 

Chia sẻ về vai diễn mới, Hồng Đăng tiết lộ rằng, "Trong bộ phim này, tôi và Hồng Diễm từ yêu nhau chuyển sang thù hận, nên nó cũng đem lại cho tôi nhiều cảm xúc lạ. Còn đối với Hồng Diễm, những cảm xúc của cô ấy hoàn toàn là bản năng, Hồng Diễm cảm nhận nhân vật thế nào thì bê cảm xúc bên ngoài vào như thế, nên nhiều khi tôi bị Diễm ghét lây ra bên ngoài. Nhiều khi quay xong bạn diễn cứ hằm hằm hè hè, khi tôi hỏi thì Diễm bảo 'ghét'."

Nói "ghét nhau" là vậy, song Hồng Đăng vẫn thừa nhận, với anh Hồng Diễm chính là bạn diễn ăn ý nhất cho đến bây giờ. Khi cả hai diễn với nhau, đôi khi chỉ cần nhìn nhau hay cười với nhau là đã thể hiện được sự ăn ý, và đến lúc đó thì 1 nụ hôn có hay không cũng chẳng còn quan trọng nữa.

Nam diễn viên sinh năm 1984 vui vẻ ví von Hồng Diễm chính là cột an toàn, "mình múa thế nào đi chăng nữa, có ngã thì tay vẫn tóm được chiếc cột ấy, tức là nó có độ an toàn để mình 'phiêu' được. Nhưng khi mình không có một cái cột nào đó thì mình còn không dám phiêu, vì khi phiêu thì sợ là không còn đường về". Còn về khả năng hợp tác tương lai, Hồng Đăng dí dỏm trêu rằng điều đó phụ thuộc vào việc ai... già nhanh hơn.

Vì Song Hồng đóng cặp với nhau quá nhiều, nên ai cũng thắc mắc rằng gia đình của Hồng Đăng có thắc mắc gì về quan hệ thân mật của họ hay không. Ngay lập tức, Hồng Đăng thẳng thắn tiết lộ: 

"Tôi và vợ tạo ra lòng tin với nhau ngay từ đầu, người phụ nữ luôn có giác quan thứ 6, khi thấy chồng mình có vấn đề gì thì phụ nữ sẽ cảm nhận được. Đôi khi tôi cũng ngồi nói chuyện với vợ chuyện hiện trường, hôm nay quay thế nào, nhưng cô ấy không phản ứng gì cả. 

Có con tôi nó mới thái độ (cười), đặc biệt là bé thứ 2. Bé cứ thấy tôi chụp ảnh với một người khác giới thôi là sẵn sàng có thái độ ra mặt luôn, kiểu "chết nhé, chụp ảnh với gái nhé!"... hoặc "sao ba lại ôm cô ấy?", sao ba lại thế này thế kia, bé hỏi đủ thứ."

Khán giả sẽ gặp lại Hồng Đăng - Hồng Diễm khi 36 tập phim Hướng Dương Ngược Nắng được phát sóng vào 21h40 từ ngày 14/12, vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3. 

Yến Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "Con gái Hồng Đăng "thái độ ra mặt" khi nhìn thấy bố ôm Hồng Diễm hay bất cứ cô nào" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com