Có gì trong túi quà tặng khán giả đến xem khai mạc World Cup 2022?

25/11/2022 14:27

Nước chủ nhà Qatar thể hiện sự chu đáo khi chuẩn bị hàng chục nghìn túi quà dành tặng người hâm mộ đến sân theo dõi lễ khai mạc World Cup 2022.

Vừa qua, khán giả đã rất bất ngờ khi được nhận mỗi người một phần quà từ ban tổ chức khi đến sân Al Bayt xem lễ khai mạc và trận mở màn World Cup 2022 giữa Qatar và Ecuador. 

Được biết, có đến 60 nghìn túi quà được treo sẵn trên ghế trước khi cổ động viên vào sân. Trên mạng xã hội, nhiều người đã chụp ảnh checkin với món quà bất ngờ và đặc biệt này. Không ít cư dân mạng đã tò mò bên trong túi chứa những gì. 

Đời sống - Có gì trong túi quà tặng khán giả đến xem khai mạc World Cup 2022?
Đời sống - Có gì trong túi quà tặng khán giả đến xem khai mạc World Cup 2022? (Hình 2).

60 nghìn phần quà được treo sẵn trên ghế, trước khi cổ động viên vào sân. (Ảnh: Twitter).

Mới đây, theo chia sẻ trên mạng xã hội từ một số cổ động viên có mặt trên khán đài Al Bayt vào tối 20/11, túi quà chứa nhiều món quà nhỏ giá trị và ý nghĩa. Cụ thể, phần quà mà cổ động viên này nhận được gồm có áo phông, khăn, nước hoa, tượng logo World Cup 2022.

Đời sống - Có gì trong túi quà tặng khán giả đến xem khai mạc World Cup 2022? (Hình 3).
Đời sống - Có gì trong túi quà tặng khán giả đến xem khai mạc World Cup 2022? (Hình 4).
Đời sống - Có gì trong túi quà tặng khán giả đến xem khai mạc World Cup 2022? (Hình 5).
Đời sống - Có gì trong túi quà tặng khán giả đến xem khai mạc World Cup 2022? (Hình 6).

Những món quà nước chủ nhà Qatar dành tặng người hâm mộ đến sân Al Bayt theo dõi lễ khai mạc World Cup 2022. (Ảnh: Twitter).

Tuy nhiên, không phải túi nào món quà bên trong cũng giống nhau. Một số khán giả khác chia sẻ họ nhận được phần quà gồm trái bóng, bình xịt giảm đau, balo và nhiều hình dán (sticker) linh vật La'eeb của World Cup 2022.

Ở phần bình luận, dân mạng bày tỏ thích thú, ước gì mình cũng có mặt trên sân để nhận được những phần quà ý nghĩa thế này.

Chiến Thắng(t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Có gì trong túi quà tặng khán giả đến xem khai mạc World Cup 2022?" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com