Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt: Hoa hậu Giáng My có động thái lạ

07/04/2022 11:16

Tối 5/4, thông tin về Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và con gái Anh Sa bất ngờ "nóng" trên mạng xã hội.

Sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại Tập đoàn Tân Hoàng Minh và các tổ chức, đơn vị có liên quan; đồng thời, ra các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Ngay lập tức nhiều thông tin về cuộc sống của mẹ con Giáng My liên tục được công chúng tìm kiếm.

Văn hoá - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt: Hoa hậu Giáng My có động thái lạ

Hoa hậu Giáng My và con gái Anh Sa.

Bởi Hoa hậu Giáng My từng có thời gian gắn bó với ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tuy nhiên, sau này cặp đôi tan vỡ vì không tìm được tiếng nói chung nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc cô con gái chung tên Anh Sa, sinh năm 1994.

Tối 5/4, khi công chúng vẫn còn khá quan tâm đến "nhất cử nhất động" của Giáng My thì vào khoảng 10h tối, trang cá nhân Facebook của nàng Hậu bất ngờ được cài đặt chế độ khóa bình luận.

Văn hoá - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt: Hoa hậu Giáng My có động thái lạ (Hình 2).

Trang Facebook của Giáng My đã khóa phần bình luận.

Động thái này của Hoa Hậu Giáng My khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi vì sao nàng Hậu lại làm vậy?

Mới đây, theo tìm hiểu của chúng tôi, trước đó một bộ phận dân mạng đã để lại bình luận nhắc tới sự việc Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt ở các bài đăng của Giáng My. Có thể để tránh những bình luận như vậy nên nàng Hậu đặt chế độ khóa bình luận.

Văn hoá - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt: Hoa hậu Giáng My có động thái lạ (Hình 3).

Bình luận nhắc đến sự việc của ông Đỗ Anh Dũng ở bài đăng của Giáng My.

Trước đó, Hoa hậu Giáng My từng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và ông Đỗ Anh Dũng sau chia tay, Giáng My bày tỏ: "Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm. Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con”.

Văn hoá - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt: Hoa hậu Giáng My có động thái lạ (Hình 4).

Hoa hậu Giáng My xinh đẹp ở tuổi 51.

Giáng My sinh năm 1971, trong một gia đình nghệ thuật, bố là đạo diễn còn mẹ là một giảng viên âm nhạc. Cái tên Giáng My có nghĩa đó là nốt mi giáng trên khuông nhạc – nốt nhạc đẹp nhất, và thanh tao nhất. Có lẽ cái tên đó cũng đã phần nào được thể hiện bởi vì nhan sắc lộng lẫy của cô.

Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992, khi mới 21 tuổi, lúc đó cô đang là sinh viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Việt Nam). 

Nhờ cuộc thi nhan sắc, Giáng My liên tục nhận được lời mời đóng những bộ phim có nội dung về hoa hậu như Người đẹp đêm trăng, Yêu nàng hoa hậu, Truy lùng băng quỷ gió…

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh bị bắt: Hoa hậu Giáng My có động thái lạ" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com