Chelsea từ bỏ Fofana vì bị hét giá quá cao

24/08/2022 14:38

Chelsea được cho là đã từ bỏ thương vụ Wesley Fofana sau khi Leicester City từ chối lời đề nghị thứ 3 trị giá 70 triệu bảng bao gồm các tiện ích bổ sung.

Bóng đá Anh - Chelsea từ bỏ Fofana vì bị hét giá quá cao

HLV Thomas Tuchel vẫn khao khát có được sự phục vụ của trung vệ 21 tuổi người Pháp. Tuy nhiên giờ đây ông có thể sẽ phải chuyển sự chú ý sang các mục tiêu thay thế.

Các giám đốc của Chelsea thất vọng cảm thấy Bầy cáo đã định giá Fofana quá cao sau khi yêu cầu mức phí kỷ lục thế giới 85 triệu bảng cho hậu vệ ngôi sao của họ.

Ngay cả một The Blues chi tiêu lớn - được tài trợ bởi chủ sở hữu mới đầy tham vọng Todd Boehly - cũng tin rằng mức giá đó là quá cao đối với một cầu thủ 21 tuổi. Fofana cũng đã bỏ lỡ một nửa mùa giải trước vì bị gãy chân và đã chơi ít hơn 40 trận ở Premier League.

Chelsea đã sẵn sàng cung cấp 60 triệu bảng cùng với 10 triệu bảng bổ sung. Tuy nhiên, Leicester cảm thấy mức giá đó là chưa đủ và không đồng ý.

Người ta đã suy đoán rằng Bầy cáo sẵn sàng loại bỏ Fofana, sau khi HLV Brendan Rodgers khiến anh phải chứng kiến ​​thất bại hôm thứ Bảy trên sân nhà trước Southampton, từ một chỗ ngồi trên khán đài chính.

Điều đó dường như đã châm ngòi cho cuộc đấu thầu cuối cùng mới nhất của Chelsea. Tuy nhiên, các nhà đàm phán của Stamford Bridge đã vô cùng sửng sốt khi thấy Bầy cáo không chịu nhúc nhích và trên thực tế đã răng gấp đôi so với mức định giá ban đầu của họ.

Leicester đã nổi tiếng là nhà đàm phán thiện chiến trong những năm gần đây. Họ đã nhận được mức giá kỷ lục thế giới 85 triệu bảng cho Harry Maguire khi Manchester United chiêu mộ hậu vệ này vào năm 2019.

Ngoài Fofana, Leicester còn có 2 ngôi sao khác đang bị các đối thủ tại Ngoại hạng Anh chèo kéo. James Maddison được Newcastle quan tâm và sẵn sàng chi ra 65 triệu bảng.

Trong khi đó, Youri Tielemans được Arsenal, Manchester United và Liverpool săn đón. Bầy cáo muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng cho tiền vệ người Bỉ.

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Chelsea từ bỏ Fofana vì bị hét giá quá cao" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com