Cận cảnh vẻ đẹp siêu thực của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam thu nhập “nghìn tỷ mỗi tháng”

07/08/2020 14:23

Không chỉ sở hữu thành tích học tập “khủng”, cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam còn khiến hội chị em ngất ngây vì vẻ đẹp “soái ca” chuẩn phim Hàn của mình.

Nổi lên như một hiện tượng và cho đến tận bây giờ vẫn tạo ra sức hút ghê gớm, chàng trai có tên Nguyễn Quang Đạt (SN 1991) được cư dân mạng hào phóng đặt cho khá nhiều biệt danh: Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam, cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam… Anh chàng hiện đang là phi công cho một hãng bay Việt và cũng là một tài khoản có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội.

Cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt

Năm 2009, Quang Đạt là sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Theo học được 3 tháng, anh trúng tuyển vào khóa đào tạo phi công của một hãng hàng không và tham gia khóa học 2 năm ở New Zealand.

Anh bắt đầu công việc lái máy bay vào năm 19 tuổi, 4 năm sau đó anh lên chức cơ trưởng trong sự ngưỡng mộ của bao người. Thời điểm ấy, Nguyễn Quang Đạt là phi công trẻ tuổi nhất của Việt Nam ngồi lên vị trí quan trọng khi mới bước sang tuổi 24.

Vì có bố là phi công và thường xuyên xa nhà nên từ lúc còn đi học, Nguyễn Quang Đạt đã không có ấn tượng tốt về công việc này. Sau này khi lớn lên bắt đầu với công việc Quang Đạt mới phát hiện ra nhiều thứ hấp dẫn và dần trở nên yêu thích.

“Ban đầu em không muốn đánh đổi quá nhiều cho công việc vì cảm thấy thời gian hạnh phúc bên gia đình giá trị hơn. Đến hiện tại, em đã hoàn toàn có thể sắp xếp được thời gian đó trong tầm tay của mình. Dù phi công đi xa nhà nhiều, căng thẳng nhưng so với những công việc khác thì vẫn nhẹ hơn rất nhiều. Nếu như người làm kinh doanh luôn phải suy nghĩ để kiếm lợi nhuận thì phi công sau mỗi chuyến bay sẽ được nhẹ nhàng đầu óc. Những cái áp lực đó chỉ tồn tại trong chuyến bay còn khi ra khỏi buồng lái em sẽ thoải mái 100% mà không cần suy nghĩ liên tục xem ngày mai phải làm gì”, Quang Đạt tâm sự.

Mới đây, cơ trưởng Quang Đạt đã khiến dân tình choáng nặng khi khoe bảng lương tháng của mình. Cụ thể trong bảng lương được chàng phi công trẻ đăng tải trên mạng xã hội có ghi đầy đủ thông tin từ ngày công, các khoản phụ cấp, bảo hiểm, các khoản giảm trừ, đoàn phí... Sau khi cộng trừ tất cả, con số thực nhận vẫn lên đến hơn 2.044 tỷ.

Anh chàng chia sẻ, mình thực sự đã nhận được bảng lương kia. Tuy nhiên sau đó Quang Đạt được công ty thông báo rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn mà thôi. Anh chàng hài hước cho biết có thể lương là 2.044 tỷ thật nhưng... đơn vị tiền tệ nào thì công ty chưa ghi rõ.

Phương Anh (T/h)
Bạn đang đọc bài viết "Cận cảnh vẻ đẹp siêu thực của cơ trưởng trẻ tuổi nhất Việt Nam thu nhập “nghìn tỷ mỗi tháng”" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com