Các con của Ronaldo học tập tại Manchester

14/09/2021 13:32

Các con của Ronaldo đã chuyển trường sang Anh, sau khi ông bố 36 tuổi gia nhập Manchester United.

Cac con cua Ronaldo anh 1

Ngày 10/9, trên trang cá nhân của Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh của các con trong ngày đầu tiên nhập trường ở Manchester. Kèm theo hình ảnh này, người mẫu Georgina viết: “Thế là hết một tuần, chúng tôi đã sẵn sàng bước vào giai đoạn mới đầy kỳ vọng”. Bức ảnh chụp 4 con trong bộ đồng phục đã thu hút hơn 3 triệu lượt thích, gần 11.500 bình luận với hàng loạt lời chúc mừng tới các con của cặp đôi, khen ngợi sự đáng yêu của các bé.

Cac con cua Ronaldo anh 2

Các bé đã có khoảng một tuần ổn định chỗ ở mới, nghỉ ngơi thư giãn ở nhà riêng trước khi bước vào năm học.

Cac con cua Ronaldo anh 5

Cậu con trai cả của nhà Cristiano khá trưởng thành trong bộ đồng phục mới. Cậu bé đã tỏa sáng rực rỡ với trên dưới 60 bàn thắng sau gần 30 trận, 18 pha kiến tạo khi khoác áo U9 ở Juventus. Cristiano Jr vừa đón tuổi 11 vào tháng 6.

Cac con cua Ronaldo anh 6

Cristiano Ronaldo hiện có 4 đứa con. Bé lớn Cristiano Jr (11 tuổi), cặp sinh đôi Mateo và Eva (4 tuổi). Cuối cùng là cô út Alana Martina (cũng 4 tuổi). Trong đó, Alana là con chung của nam cầu thủ và bạn gái hiện tại. Trước khi chuyển sang Anh, các con của Ronaldo theo một trường tư kiểu Mỹ ở Madrid. Ngôi trường mới của các con được gia đình giữ kín.

Cac con cua Ronaldo anh 7

Trước đó, trên trang cá nhân của nam cầu thủ, anh chia sẻ hình ảnh gia đình tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào. Ngôi sao bóng đá 36 tuổi vui chơi cùng các con dưới khu vườn đầy nắng ấm bên ngoài Machester.

Cac con cua Ronaldo anh 8

Gia đình cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc bên nhau. Các con của Cristiano Ronaldo chuyển đến trường mới ở Manchester sau khi gia đình cầu thủ tới miền bắc nước Anh. Việc chuyển nhà, chuyển trường diễn ra ngay sau khi cựu tiền đạo Juventus tái xuất ở Manchester United.

Cac con cua Ronaldo anh 9

Ronaldo từng nhiều lần chia sẻ về gia đình với sự trân trọng. Năm 2014, anh tự đưa con trai đầu đến trường tại Madrid.

Cac con cua Ronaldo anh 10

Trong cuộc phỏng vấn với The Mirror, ngôi sao người Bồ Đào Nha từng thổ lộ: "Với tôi, gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Con trai là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn hướng cậu bé theo nghiệp cầu thủ nhưng nó có thể làm bất kỳ điều gì nó thích. Vẫn còn rất nhiều thời gian để tôi có thể nghĩ ngợi về điều đó".

 

Theo: Zing

Bạn đang đọc bài viết "Các con của Ronaldo học tập tại Manchester" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com