Bảo Thanh “Về nhà đi con” tái xuất sân khấu sau sinh con

27/04/2022 20:16

Sau 2 năm vắng bóng màn ảnh để sinh con thứ 2. Bảo Thanh tái xuất đẹp lộng lẫy trên sân khấu tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Mới đây, trên trang cá nhân Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh cô tái xuất với sân khấu khi tham gia vào vở kịch Bản danh sách điệp viên trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Qua những bức hình đăng tải, có thể thấy thấy nhan sắc của nữ diễn viên Về nhà đi con ngày càng thăng hạng. Không còn thấy bóng dáng của một bà mẹ bỉm sữa, Bảo Thanh của hiện tại đã trở nên thon thả, quyến rũ và đằm thắm cùng với nụ cười tỏa nắng cho thấy “mẹ bỉm sữa” đang rất hạnh phúc.

Văn hoá - Bảo Thanh “Về nhà đi con” tái xuất sân khấu sau sinh con

Bảo Thanh tham gia vào vở kịch Bản danh sách điệp viên

Bảo Thanh được đánh giá là một trong những diễn viên có phong độ ổn định nhất trong sự nghiệp, đóng phim nào ấn tượng phim ấy, diễn xuất ngày càng lên hương chứ không trồi sụt thất thường.

Cách đây gần 2 năm, Bảo Thanh đã tuyên bố tạm dừng đóng phim để tập trung vào chăm sóc gia đình khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi sinh em bé thứ hai, nữ diễn viên tất bật với vai trò “mẹ bỉm sữa”, thỉnh thoảng mới đi sự kiện hay nhận quảng cáo.

Văn hoá - Bảo Thanh “Về nhà đi con” tái xuất sân khấu sau sinh con (Hình 2).

Không còn thấy bóng dáng của một bà mẹ bỉm sữa, Bảo Thanh của hiện tại đã trở nên thon thả, quyến rũ và đằm thắm.

Hiện tại, Bảo Thanh vẫn chưa có kế hoạch nhận phim truyền hình mới. Có lẽ cô đang đợi con gái cứng cáp hơn. Tuy nhiên, với việc tham gia vào vở kịch Bản danh sách điệp viên, khán giả đang rất mong ngóng cô sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai diễn thật ấn tượng như trong Sống chung với mẹ chồng hoặc Về nhà đi con.

 

Quốc Tiệp
Bạn đang đọc bài viết "Bảo Thanh “Về nhà đi con” tái xuất sân khấu sau sinh con" tại chuyên mục Văn hóa - Giải trí. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com