Bạn gái nóng bỏng của Pedro Neto, mục tiêu mới của Arsenal

27/08/2022 08:59

Pedro Neto có thể rời Wolves để gia nhập Arsenal trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Và anh sẽ mang theo cô bạn gái người mẫu của mình tới London.

Hậu trường - Bạn gái nóng bỏng của Pedro Neto, mục tiêu mới của Arsenal

Tiền đạo Pedro Neto của Wolves dường như sẽ bị ràng buộc với Emirates khi Arsenal được cho là đang thúc đẩy chữ ký của anh - điều đó có nghĩa là bạn gái Carolina Silva của anh cũng vậy.

Neto, 22 tuổi, đã hình thành nên tình yêu với người mẫu 21 tuổi sau khi họ bắt đầu hẹn hò vào đầu năm nay. Vì vậy, nếu Neto rời Molineux vào mùa hè này, Carolina sẽ đi cùng.

Không rõ chính xác thời điểm Neto và Carolina bắt đầu, nhưng họ đã cùng nhau trải qua mùa hè và đi du lịch Mỹ. Điểm dừng chân đầu tiên của họ là Orlando, nơi họ tham gia các hoạt động du lịch thông thường như Disney World và Universal Studios.

Cặp đôi người Bồ Đào Nha sau đó đã mạo hiểm đến Miami trước khi Neto phải trở lại Anh trước mùa giải với Wolves. Trong chuyến đi này, họ đã công khai chuyện tình cảm của mình.

Và những bài đăng đầu tiên trên Instagram của họ cùng nhau vào tháng 6 năm 2022 cho thấy họ đang hạnh phúc bên nhau. Neto đăng: "Cảm ơn em vì tất cả, có thể nó luôn là như vậy. Em yêu anh".

Carolina, trong khi đó, viết trên trang cá nhân có 21,6 nghìn người theo dõi của mình: "Cảm ơn anh đã biến em trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất trên thế giới. Luôn bên nhau! Em yêu anh rất nhiều, tình yêu của đời em".

Điểm đến tiếp theo của họ nhiều khả năng sẽ là phía bắc London. Theo The Athletic, Arsenal đã ưu tiên ký hợp đồng với Neto trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Một báo cáo khác từ talkSPORT đã tuyên bố rằng người đại diện của Neto, Jorge Mendes cũng đã đề nghị Manchester United có cơ hội ký hợp đồng với anh. Tuy nhiên, Neto trước đó đã tiết lộ rằng anh là một người hâm mộ Pháo thủ.

Và có vẻ như bạn gái của anh cũng vậy. Carolina lần đầu tiên đến Anh vào tháng 4 năm 2019, ba năm trước khi cô có màn đính hôn lãng mạn với Neto và có một chuyến tham quan Emirates.

Arsenal có vẻ đang nắm ưu thế trong cuộc đua này, với Wolves được cho là đang tìm kiếm 50 triệu bảng để để cầu thủ chạy cánh ra đi.

Những hình ảnh nóng bỏng của Carolina Silva:

Hậu trường - Bạn gái nóng bỏng của Pedro Neto, mục tiêu mới của Arsenal (Hình 2).
Hậu trường - Bạn gái nóng bỏng của Pedro Neto, mục tiêu mới của Arsenal (Hình 3).
Hậu trường - Bạn gái nóng bỏng của Pedro Neto, mục tiêu mới của Arsenal (Hình 4).
Hậu trường - Bạn gái nóng bỏng của Pedro Neto, mục tiêu mới của Arsenal (Hình 5).

Tổng hợp
Bạn đang đọc bài viết "Bạn gái nóng bỏng của Pedro Neto, mục tiêu mới của Arsenal" tại chuyên mục Video Hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com