Bác sĩ Trần Đại Toàn - Bác sĩ tạo dáng mũi đẹp an toàn tại Hà Nội

11/01/2022 07:57

Mũi là bộ phận quan trọng của gương mặt, ảnh hưởng đến việc cân đối ngũ quan và là điểm thu hút mọi sự chú ý từ lần gặp đầu tiên.

dep1-1641832474.jpg
 

Thấu hiểu được điều này, bác sĩ Trần Đại Toàn đã giúp hàng trăm chị em phụ nữ có được dáng mũi đẹp để họ thêm tự tin vào ngoại hình của mình.

Vai trò của dáng mũi đối với khuôn mặt

Mũi là một trong những bộ phận rất quan trọng đối với gương mặt, nó quyết định đến 70% thiện cảm của người đối diện trong lần gặp đầu tiên. Một số nhà nhân trắc học và mĩ học đều cho rằng dáng mũi đẹp thường phụ thuộc vào tiêu chuẩn ⅓. Đó là tỷ lệ chiều dài của mũi bằng với ⅓ chiều dài khuôn mặt và chiều rộng của mũi bằng ⅓ chiều dài. Tuy nhiên, điều quan trọng để tạo nên một dáng mũi đẹp chính là sự cân đối giữa các đường nét, giúp tạo nên một gương mặt hài hòa và tự nhiên.

Kết nối - Bác sĩ Trần Đại Toàn - Bác sĩ tạo dáng mũi đẹp an toàn tại Hà Nội

Bác sĩ Trần Đại Toàn, bác sĩ Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành.

Hiện nay, có khá nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng việc phẫu thuật tạo hình dáng mũi phù hợp với gương mặt để cải thiện nhan sắc và trở nên tự tin. Thế nhưng, để có được một ca phẫu thuật thành công với dáng mũi đẹp, phù hợp với gương mặt lại rất khó. Điều này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải là người có trình độ chuyên môn cao và gu thẩm mỹ nhất định.

Theo kinh nghiệm của bác sĩ Trần Đại Toàn, hiện công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hà Thành, anh cho biết: “Đa phần các ca phẫu thuật thẩm mỹ đều liên quan đến tạo hình hoặc điều chỉnh dáng mũi cho các chị em phụ nữ. Đây là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến gương mặt nên việc lựa chọn dáng mũi và phẫu thuật rất cần thiết, đòi hỏi nhiều thời gian để tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp. Sau mỗi ca phẫu thuật, nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, những thay đổi tích trong cuộc sống cũng như công việc của họ khiến tôi rất vui và có thêm động lực để theo đuổi nghề phẫu thuật thẩm mỹ”.

Kết nối - Bác sĩ Trần Đại Toàn - Bác sĩ tạo dáng mũi đẹp an toàn tại Hà Nội (Hình 2).

Bác sĩ Trần Đại Toàn đang trong quá trình phẫu thuật chỉnh hình cho khách hàng.

Lợi ích của việc thay đổi dáng mũi phù hợp với khuôn mặt

Chia sẻ về việc nhiều chị em có xu hướng thay đổi dáng mũi, bác sĩ Trần Đại Toàn cho biết nhiều chị em đến tìm gặp anh đều mong muốn có được một dáng mũi hài hòa với gương mặt. Bởi họ làm những công việc liên quan đến yêu cầu về ngoại hình cũng như ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy.

Là một khách hàng thân thiết và có những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp sau khi phẫu thuật chỉnh dáng mũi, khách hàng Lê Hoài Thu cho biết: “Trước khi tiến hành phẫu thuật, tôi khá e ngại về việc dáng mũi sẽ không được phù hợp. Nhưng sau khi được tư vấn và thực hiện thành công, tôi rất vui vì gương mặt của mình được nhiều người xung quanh đánh giá là hài hòa và ăn ảnh. Công việc mẫu ảnh của tôi cũng vì vậy mà phát triển hơn rất nhiều”.

Kết nối - Bác sĩ Trần Đại Toàn - Bác sĩ tạo dáng mũi đẹp an toàn tại Hà Nội (Hình 3).

Khách hàng Lê Hà Thu đã thay đổi dáng mũi thành công nhờ bàn tay ‘’vàng’’ của bác sĩ Trần Đại Toàn.

Việc sở hữu một dáng mũi đẹp và hài hòa với gương mặt sẽ giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin để tỏa sáng, bởi bất kỳ ai cũng yêu thích nhìn ngắm cái đẹp. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, việc thay đổi dáng mũi còn có ý nghĩa về mặt sức khỏe, giúp cải thiện hô hấp. Đặc biệt, đối với các ca gặp vấn đề về gãy mũi, các dị tật bẩm sinh, mũi không cân xứng cũng cần phẫu thuật chỉnh hình để đảm bảo về mặt sức khỏe lẫn thẩm mỹ.

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng bác sĩ Trần Đại Toàn được đánh giá là “phù thủy” tạo dáng mũi đẹp nổi tiếng tại Hà Nội. Nói về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình làm nghề, anh trải lòng: “Điều làm tôi ấn tượng nhất trong quá trình làm nghề là những lần lột xác ngoạn mục của một số bạn ca sĩ, người mẫu ảnh... sau khi được tôi phẫu thuật nâng mũi. Sau khi hoàn thành nâng mũi, cuộc đời họ hầu như bước sang trang mới, công việc thuận lợi, có nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến hơn”.

Kết nối - Bác sĩ Trần Đại Toàn - Bác sĩ tạo dáng mũi đẹp an toàn tại Hà Nội (Hình 4).

bác sĩ Trần Đại Toàn được đánh giá là “phù thủy” tạo dáng mũi đẹp nổi tiếng tại Hà Nội.

 

Bí quyết để tìm được Bác sĩ chuyên môn cao làm đẹp an toàn

Theo bác sĩ Trần Đại Toàn chia sẻ:  “Để có thể phẫu thuật thành công và an toàn, các chị em phụ nữ nên lựa chọn bác sĩ có trình độ chuyên môn cao tại các bệnh viện lớn. Đồng thời, cũng nên xem xét những ca phẫu thuật trước đó của bác sĩ để có được đánh giá khách quan nhất. Làm đẹp là điều đương nhiên nhưng chị em nên nhớ phải làm đẹp an toàn”. Từ kinh nghiệm của bản thân cũng như ông bà xưa đã dạy ‘’Tiếng lành đồn xa’’, tôi may mắn được khách hàng giới thiệu khách hàng giúp tôi có thêm nhiều cơ hội để thực hiện đam mê làm đẹp cho tất cả mọi người’’

Kết nối - Bác sĩ Trần Đại Toàn - Bác sĩ tạo dáng mũi đẹp an toàn tại Hà Nội (Hình 4).

Chú thích ảnh

An Gia
Bạn đang đọc bài viết "Bác sĩ Trần Đại Toàn - Bác sĩ tạo dáng mũi đẹp an toàn tại Hà Nội" tại chuyên mục Đẹp 365. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com