Đà Nẵng: Trao gửi nghĩa tình ngày Tết đến Xuân về

Nhiều hoạt động thiện nguyện, trao gửi nghĩa tình đã diễn ra tại Đà Nẵng trong những ngày Tết đến Xuân về.

Ngày 25/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Công ty Phú Hải Hoàng (Đà Nẵng) phối hợp chính quyền địa phương trao gửi 32 suất quà đến người dân Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng. Đây là hoạt động thiện nguyện, trao gửi nghĩa tình của doanh nghiệp nhằm phần nào giúp người dân còn khó khăn đón Tết xum vầy hơn.

Dân sinh - Đà Nẵng: Trao gửi nghĩa tình ngày Tết đến Xuân về

Trao gửi những phần quà ngày Tết đến Xuân về mang nhiều ý nghĩa, yêu thương.

Cũng hòa trong không khí phấn khởi, đón chào Tết đến Xuân về, Hội Liên hiệp Phụ nữ Tp. Đà Nẵng tổ chức chương trình “Hội Xuân Yêu thương” năm 2022. Ngày hội cũng nhằm kết nối những trái tim thiện nguyện, thắp lên những nụ cười xuân và mang đến một niềm tin yêu vào cuộc sống cho các trẻ em mồ côi hiện đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm, cơ sở Bảo trợ trẻ em, Mái ấm tình thương. Chương trình sẽ là nguồn động lực, khích lệ lớn lao để các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Ngày 25/1, các lực lượng của Công an Tp.Đà Nẵng cũng tiến hành tổ chức trao tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn để hỗ trợ các hộ chính sách đón Tết Nhâm Dần 2022 thêm phần ấm áp. Như: Trạm CSGT Cửa ô Hòa Nhơn trao tặng 80 suất quà cho các gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn huyện Hòa Vang; Đoàn Thanh niên Phòng Cảnh sát ma túy tổ chức trao tặng quà 10 phần quà cho các gia đình có người già neo đơn, con liệt sĩ, người đau ốm, bệnh tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn...

Những phần quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng phần nào chia sẻ những khó khăn mà người dân đang gặp phải. Đặc biệt là với những hoàn cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 suốt một năm qua. Những món quà sẽ động viên, giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, có thêm điều kiện đón Tết, vui Xuân.

 

 

Lê Nhâm Thân

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/da-nang-trao-gui-nghia-tinh-ngay-tet-den-xuan-ve-a9851.html