Hậu lùm xùm chia tay, Anh Đức bất ngờ tái xuất với diện mạo khác lạ

Anh Đức đã có màn tái xuất khiến ai nấy đều trầm trồ.

Sau thời gian mặn nồng bên nhau, Anh Đức và bạn gái Uyên Tô đã đường ai nấy đi. Hậu chia tay, Anh Đức bị bạn gái cũ đăng đàn tố keo kiệt, sống bạc tình, lợi dụng.... Người đẹp sinh năm 1991 còn tố Anh Đức quỵt tiền trắng trợn, hành xử tệ và bắt cô bỏ tiền ra mua lại 2 chú mèo cưng mà hai người từng nuôi chung.

 
 Anh Đức đã đăng tải hình ảnh tái xuất sàn diễn của mình. 
Ngoại hình Anh Đức có vẻ rất khác lạ, trông điển trai hơn hẳn những lần xuất hiện trước.
 

Ngay sau đó, phía Anh Đức cũng tung bằng chứng cho thấy nhà gái cũng lắm chiêu nhiều trò khi làm tiền và trục lợi hết chỗ nói. Sau khi đôi co mệt mỏi, cả hai bất ngờ im hơi lặng tiếng. Trong khi Uyên Tô thường xuyên đăng tải những bộ ảnh khoe nhan sắc, Anh Đức lại khá im hơi lặng tiếng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Anh Đức đã đăng tải hình ảnh tái xuất sàn diễn. Có thể thấy, trong loạt ảnh này, ngoại hình Anh Đức có vẻ rất khác lạ, trông điển trai hơn hẳn những lần xuất hiện trước. 

Anh Đức cũng được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Có lẽ cũng bởi vì lên đồ bảnh bao và đã biết chăm chút cho nhan sắc nhiều hơn nên Anh Đức cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Bài đăng của Anh Đức hiện được dân tình vô cùng quan tâm.

Trên trang cá nhân, bạn thân Trấn Thành vui vẻ chia sẻ: "Lâu lâu được làm khách mời lấn sân show thời trang. Cảm ơn đạo diễn và nhà thiết kế đã mời Anh Đức. Cảm ơn hình đẹp". 
 
Anh Đức và bạn gái Uyên Tô đã đường ai nấy đi. 

Chuyện tình dở dang của Anh Đức và bạn gái Uyên Tô làm dân tình vô cùng tiếc nuối. Trước đó, cả hai đều có nhiều khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, cùng vượt qua bệnh tật. Chí, hai người tính đến chuyện kết hôn nhưng vì bệnh dịch, không thể tổ chức.

Phạm Quỳnh Thương

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/hau-lum-xum-chia-tay-anh-duc-bat-ngo-tai-xuat-voi-dien-mao-khac-la-a9779.html