Bí mật cuộc tình của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Hoa hậu Giáng My là giai nhân một thời của ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Cả hai chia tay sau khi không tìm được tiếng nói chung.

Giáng My sinh năm 1971 và đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992, khi mới 21 tuổi, lúc đó, chị đang là sinh viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Việt Nam).  

Giáng My sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, bố chị là đạo diễn còn mẹ là một giảng viên âm nhạc. Cái tên Giáng My có nghĩa đó là nốt mi giáng trên khuông nhạc – nốt nhạc đẹp nhất, và thanh tao nhất. Có lẽ cái tên đó cũng đã phần nào được thể hiện bởi vì nhan sắc lộng lẫy của chị.

Nhờ cuộc thi nhan sắc, Giáng My liên tục nhận được lời mời đóng những bộ phim có nội dung về hoa hậu như Người đẹp đêm trăng, Yêu nàng hoa hậu, Truy lùng băng quỷ gió…

Văn hoá - Bí mật cuộc tình của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Hoa hậu Giáng My lúc trẻ.

Đến nay, đã 30 năm trôi qua, cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng chỉ tổ chức duy nhất một lần, nên Giáng My vẫn là người duy nhất giữ vương miện Hoa hậu Đền Hùng cho đến thời điểm này. Đó cũng là lý do chị được gọi là "hoa hậu độc nhất vô nhị" trong showbiz Việt.

Trong cuộc đời mình, Giáng My từng có thời gian gắn bó với ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Tuy nhiên, sau này cặp đôi tan vỡ vì không tìm được tiếng nói chung nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc cô con gái chung tên Anh Sa, sinh năm 1994.

Thông tin này được chính Giáng My xác nhận sau khi con gái cô - Anh Sa chia sẻ hình ảnh chụp chung và gọi doanh nhân Đỗ Anh Dũng là "daddy" gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, năm 2016, việc Anh Sa đăng tải một bức ảnh chụp cùng ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh lên trang cá nhân và gọi ông là cha đã khiến dư luận xôn xao. Rất nhiều người quan tâm, tò mò về mối quan hệ của ông Đỗ Anh Dũng và mẹ con Hoa hậu Giáng My.

Văn hoá - Bí mật cuộc tình của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh (Hình 2).

Anh Sa chụp cùng ông Đỗ Anh Dũng.

Thời điểm rộ lên thông tin về mối quan hệ cha con của Anh Sa và chủ tịch Đỗ Anh Dũng, cuộc sống của 2 mẹ con Hoa hậu Giáng My đã bị xáo trộn nhiều. Do đó, Giáng My đã phải lên tiếng về thông tin này.

"Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm.

Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội" – Hoa hậu Giáng My nói.

Hoa hậu Đền Hùng cũng tiết lộ thêm, từ nhỏ, Anh Sa đã là một đứa bé ngoan và đáng yêu vô cùng. Cô thừa hưởng trọn vẹn dung mạo sắc nước hương trời từ mẹ, luôn toát lên vẻ kiều diễm, kiêu sa, thần thái đúng chuẩn tiểu thư trâm anh thế phiệt.

Hiện tại, ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh có cuộc sống hôn nhân với người vợ cực kỳ kín tiếng. Bà thường xuyên xuất hiện bên cạnh vị chủ tịch nhưng thông tin về bà chưa hề xuất hiện trên báo chí.

Văn hoá - Bí mật cuộc tình của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh (Hình 3).

Anh Sa được 2 anh trai hết mực cưng chiều.

Về phía Anh Sa, sau khi công khai thân thế, cô cũng thoải mái chia sẻ thêm hình ảnh về bố các anh trai. Dù là anh em cùng cha, khác mẹ nhưng Anh Sa được hai anh rất chiều chuộng. Trong mắt công chúng, 3 người con của ông Đỗ Anh Dũng đều là trai tài, gái sắc và thuận hòa. Hiện tại, Anh Sa đang làm việc cho tập đoàn của bố, song song phát triển sự nghiệp riêng.

Còn Hoa hậu Giáng My, sau hàng chục năm đăng quang, giờ ở độ tuổi 51 nhưng nàng hậu vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Không ngoa khi nhiều người đặt cho Hoa hậu Đền Hùng danh xưng là "hoa hậu không tuổi".

Văn hoá - Bí mật cuộc tình của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh (Hình 4).

Nhan sắc nóng bỏng của Giáng My dù đã ở ngoài tuổi 50.

 

Quốc Tiệp (theo báo Giao thông, Tổ quốc)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/bi-mat-cuoc-tinh-cua-hoa-hau-giang-my-va-chu-tich-tap-doan-tan-hoang-minh-a9670.html