Hồ Ngọc Hà đáp trả tinh tế khi con trai Leon bị chê chân ghẻ

Trước thắc mắc của cư dân mạng, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức lên tiếng giải thích về 'đôi chân gấm hoa' của quý tử Leon.

giaitri1-1641662861.jpg
 

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà có đăng tải nhiều khoảnh khắc đáng yêu của quý tử Leon lên mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Cô viết: "Leon đây à, đi đâu cũng nổi tiếng la to".

 
Loạt ảnh 'soái ca' của Leon được Hồ Ngọc Hà đăng tải.
 

Trong ảnh mẹ Hà đăng, Leon diện áo sơ mi trắng, quần jeans ngắn, nở nụ cười tươi rói khi được chụp hình. Vì quá dễ thương nên bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu của Leon.

 

Tuy nhiên, bất ngờ xuất hiện dòng bình luận soi đôi chân của Leon: "Chân bắt đầu mọc hoa rồi nha ú ơi". Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà lên tiếng giải thích chân Leon bầm dập vì quá nghịch ngợm, chứ không phải... bị ghẻ. "Bị bầm dập vì leo trèo quá chứ hổng phải ghẻ", Hà Hồ đính chính.

 
2 con song sinh của Hồ Ngọc Hà: Lisa và Leon.

 

Leon là con trai thứ 2 của Hồ Ngọc Hà. Cậu chào đời vào tháng 11/2020 cùng với người chị song sinh của mình là bé Lisa. Hiện, Leon đã hơn 1 tuổi. Lúc hơn bốn tháng tuổi, Leon phát triển vượt trội so với chị gái, dài 70 cm và nặng 8,6 kg. Trong khi đó, Lisa dài 64 cm, nặng 6,6 kg.

 

Loạt hình ảnh đáng yêu của 'cây hài' Leon.

 

Leon có gương mặt kháu khỉnh, lém lỉnh đặc biệt là vô cùng hiếu động. Nếu Lisa có vẻ điềm tĩnh, nhẹ nhàng thì Leon lại hoàn toàn trái ngược, thích hóng chuyện và làm những biểu cảm khó đỡ để chọc cười mọi người trong gia đình. Cậu bé được người hâm mộ gọi là "thánh hài" vì thường xuyên có những hình ảnh lầy lội. 

Giang Vũ

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/ho-ngoc-ha-dap-tra-tinh-te-khi-con-trai-leon-bi-che-chan-ghe-a9590.html