Công bố cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 – Miss Đất Việt 2021

Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt phiên bản 2021 với chủ đề Nơi sắc đẹp tri thức được hội tụ trình làng kịch bản mới lạ cùng những điều thú vị, mới mẻ, hướng đến mục tiêu chính là tìm ra người xứng đáng với ngôi vị cao nhất, lan tỏa và truyền cảm hứng đến nhiều người.

"Video: Công bố cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 – Miss Đất Việt 2021"

Ngày 22/3, cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 do hãng truyền thông Topstar đã chính thức được ra mắt tại TP.HCM.

Tổng đạo diễn chương trình Dũng Sài Gòn chia sẻ tại họp báo: “Cái hay của cuộc thi là muốn lan tỏa tình yêu thương, những điều tốt đẹp đến với cộng đồng. Tôi so sánh nó như những tia nắng ấm áp lan tỏa để làm những điều tốt đẹp hơn để mang hạnh phúc đến với cộng đồng. Đó là tiêu chí của cuộc thi”.

Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 được tổ chức theo Giấy phép số 236/GP-NTBD do bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp ngày 30/12/2020, chính thức được khởi động từ 1/1/2021 đến nay.

2-1616553281.jpg

Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt phiên bản 2021 với chủ đề Nơi sắc đẹp tri thức được hội tụ sẽ trình làng với kịch bản mới lạ cùng những điều thú vị.

Trải qua 2 mùa trước, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt đã tạo thành một sân chơi thành công, khi các người đẹp trưởng thành từ đây đã luôn tỏa sáng trong mọi lĩnh vực, từ đời sống đến sự nghiệp riêng, cùng với đó là hoạt động thiện nguyện đóng góp cho cộng đồng.

Ngoài ra, các thí sinh tham dự các mùa trước cũng đạt được nhiều thành công trong đời sống và sự nghiệp riêng như: Trở thành doanh nhân thành đạt, là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí, truyền thông.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp cũng như nhân cách của họ luôn được giữ gìn một cách chừng mực, trong sáng, tạo dựng được lòng tin nơi công chúng. Đó cũng là lý do Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 quay lại với sức nóng đối với người hâm mộ.

Về tiêu chí đánh giá, ban tổ chức hãng truyền thông Topstar cũng như ban giám khảo luôn mong muốn tìm kiếm một hoa hậu không chỉ cần có sắc đẹp mà cần cả trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái.

“Với thời đại này hôm nay, các nữ doanh nhân đóng vai trò rất quan trọng trong xã hội, đó là điều mà chúng ta phải khẳng định và nét đẹp doanh nhân, nét đẹp tự tin, năng động, hiện đại và thành đạt. Yếu tố đó vô cùng quan trọng và cái trí tuệ cũng như là các đóng góp cho xã hội. Các chương trình thiện nguyện, từ thiện như thế nào, các chị hưởng ứng và đóng góp ra sao là vô cùng quan trọng sau hậu chương trình”, đạo diễn - diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

5-1616553336.jpg

Trưởng ban tổ chức Thạc sĩ, Nhà báo Đặng Gia Bena và 2 vị giám khảo của cuộc thi. 

Đồng thời, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021sẽ có thêm nhiều dự án cộng đồng mang tính thời sự và truyền cảm hứng, vừa mang lợi ích thiết thực, vừa có tính lan tỏa mạnh mẽ cảm hứng sống đẹp đến với mọi người.

Ông Trần Tiến Dũng - Trưởng cơ quan đại diện phía Nam tạp chí Đời sống và Pháp luật, đơn vị bảo trợ truyền thông của cuộc thi chia sẻ: “Trước hết, tôi chúc cuộc thi thành công, chúc các thí sinh tham gia cuộc thi cùng tỏa sáng. Tôi mong muốn sau cuộc thi, các cơ quan báo đài cùng ban tổ chức và các thí sinh của cuộc thi sẽ cùng nhau đóng góp thật nhiều cho công tác xã hội, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Khi đó, chương trình sẽ ngày càng ý nghĩa hơn”.

1-1616553475.jpg

Hoa hậu của cuộc thi không chỉ cần có sắc đẹp mà cần cả trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái.

Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 – Miss Đất Việt 2021 được tổ chức với quy mô toàn quốc. Cuộc thi được dư luận đánh giá là một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp, có quy mô tầm cỡ dành cho các nữ doanh nhân thành đạt.

Dự kiến, đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 7/2021 tại TP.Đà Nẵng.

An Bình - Văn Thi

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/cong-bo-cuoc-thi-nu-hoang-doanh-nhan-dat-viet-2021-miss-dat-viet-2021-a7141.html