Giờ thì Netizen đã biết vì sao Linh Chi vô tư ngồi vào ghế dành cho Nhã Phương

Netizen đã công kích Linh Chi, Ngọc Trinh rất nhiều vì ngồi vào ghế của nghệ sĩ khác, vốn là điều tối kỵ trong show thời trang và đến giờ thì mọi người đã biết vì sao Linh Chi lại vô tư làm điều này.

Có lẽ lịch sử các Tuần lễ thời trang Việt Nam chưa có chương trình nào ồn ào như show diễn của Đỗ Long vừa qua. Tất cả đều xoay quanh bộ ba Ngọc Trinh, Lan Ngọc và Linh Chi khi ba cô gái liên tục gặp thị phi vì hàng loạt hành động thiếu tinh tế.

Giờ thì netizen đã biết vì sao Linh Chi vô tư ngồi vào ghế dành cho Nhã Phương - ảnh 1

Ngọc Trinh thay vì ngồi đúng chỗ của mình thì chuyển sang ghế của Diệu Nhi vì có trợ lý Thúy Kiều đến ngồi cạnh. Sau đó, khi Thúy Kiều rời đi thì Ngọc Trinh đã về lại đúng ghế ghi tên cô.

Giờ thì netizen đã biết vì sao Linh Chi vô tư ngồi vào ghế dành cho Nhã Phương - ảnh 2

Ngọc Trinh có lúc nhường chỗ của mình cho trợ lý Thúy Kiều

Còn hành động của Linh Chi mới khiến netizen thắc mắc rút cục thì chỗ của cô là ở đâu? Bởi ban đầu, khi vừa mới tới thì Linh Chi đã ngồi xuống ghế dành cho Nhã Phương. Đến lúc Nhã Phương xuất hiện thì Linh Chi lại chuyển sang ghế của Diệu Nhi. Được biết Diệu Nhi cũng có đến sự kiện này và chắc hẳn vì chỗ của mình không còn trống nên Diệu Nhi đi qua chỗ khác.

Giờ thì netizen đã biết vì sao Linh Chi vô tư ngồi vào ghế dành cho Nhã Phương - ảnh 3

Diệu Nhi có đến sự kiện nhưng không hiểu đã ngồi ở đâu

Giờ thì netizen đã biết vì sao Linh Chi vô tư ngồi vào ghế dành cho Nhã Phương - ảnh 4

Khi Linh Chi đã ngồi vào ghế của Diệu Nhi

Khi xem lại video ghi hình, netizen cũng phát hiện chính Lan Ngọc kéo Linh Chi ngồi xuống cạnh mình. Nhã Phương vừa mới đến là Ngọc Trinh đã vui chuyện kể luôn “Phương biết Ngọc nói gì không? Phương không có đi đâu, hôm qua Phương đi rồi". Có thể thấy Lan Ngọc bối rối thấy rõ khi bị Ngọc Trinh hồn nhiên tiết lộ bí mật.

Giờ thì netizen đã biết vì sao Linh Chi vô tư ngồi vào ghế dành cho Nhã Phương - ảnh 5

Ngọc Trinh đã vô tư "tố cáo" Lan Ngọc rủ Linh Chi ngồi xuống cạnh mình

Vẫn biết Lan Ngọc và Linh Chi chơi thân từ nhiều năm nay nên Lan Ngọc rủ bạn thân ngồi cùng mình cũng là điều có thể hiểu được. Nhưng đây không phải quán cà phê hay nhà hàng mà là một show thời trang, nơi mỗi vị trí ở hàng ghế đầu đều đã ghi tên rõ ràng thì hành động của Lan Ngọc lại không ổn chút nào. Giá như Lan Ngọc xử sự tinh tế hơn, hẳn thị phi đã không ập đến như thế.

Giờ thì netizen đã biết vì sao Linh Chi vô tư ngồi vào ghế dành cho Nhã Phương - ảnh 6

Lan Ngọc và Linh Chi là bạn thân từ nhiều năm nay

Hải Phong

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/gio-thi-netizen-da-biet-vi-sao-linh-chi-vo-tu-ngoi-vao-ghe-danh-cho-nha-phuong-a6930.html