Thăng cấp về thời trang nhưng bộ ảnh ELLE của Triệu Lệ Dĩnh bị chê quê mùa và không hợp thời

Lên được trang bìa ELLE chính là bước tiến lớn về phương diện thời trang của Triệu Lệ Dĩnh, thế nhưng bộ ảnh này lại không thể làm người xem hài lòng.

 

Chưa kể, tài nguyên về phương diện thời trang của nàng tiểu hoa đã khởi sắc rõ rệt. Chỉ trong thời gian ngắn, cô nàng liên tiếp xuất hiện trên các trang bìa thời trang nổi tiếng, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng đình đám thi nhau hỗ trợ, hợp tác với "bà xã của Phùng Thiệu Phong".

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành ngôi sao mở màn cho tạp chí ELLE trong năm 2021. Với lần xuất hiện này, nữ diễn viên đã chính thức "mở khóa" 4/5 số tạp chí ngũ đại hàng đầu bên phía nữ. Đây chính là sự khẳng định lớn, thể hiện rằng Triệu Lệ Dĩnh đã được giới thời trang coi trọng như thế nào.

Dù đây là tin rất vui đối với nàng tiểu hoa và fan hâm mộ thế nhưng kết quả của bộ ảnh này lại không được lòng cư dân mạng và giới mộ điệu thời trang. Rất nhiều lời chê bai, chỉ ra khuyết điểm trong concept ảnh này:

- Đã là bìa chụp cho năm 2021 rồi mà nhìn cứ ngỡ quay lại thập niên trước!

- Trước đó, tôi đã không ngừng khen ngợi, cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã tiến bộ trong mảng thời trang. Giờ đây, tôi xin rút lại lời nhận xét này.

- Không phải antifan của Triệu Lệ Dĩnh nhưng thật sự bìa này quá xấu, trông rất quê mùa và lỗi thời.

- Triệu Lệ Dĩnh lại quay về phong cách khiến người nhìn có cảm giác đó, cảm giác của sự rời rạc, người ra người, đồ ra đồ, chẳng thể ăn nhập chứ đừng nói là tôn lên cho nhau.

- Không những là do trang phục mà cách tạo dáng lẫn biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh có vấn đề. "Tiểu Triệu" của năm xưa đã quay trở về rồi, biểu cảm gương mặt quê không thể tả!

Thiên Bình - CTV

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/thang-cap-ve-thoi-trang-nhung-bo-anh-elle-cua-trieu-le-dinh-bi-che-que-mua-va-khong-hop-thoi-a6808.html