Bóc giá xế hộp tiền tỷ Cao Thái Hà tậu giữa mùa dịch

Cao Thái Hà gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cách trò chuyện thân tình. Ở tuổi 30, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu nhiều nhà đẹp, xế hộp sang.

Cao Thái Hà là một diễn viên xinh đẹp và tài năng. Cô gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt phim truyền hình như Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa...

Nữ diễn viên Cao Thái Hà.

Hiện Cao Thái Hà vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi 30, Cao Thái Hà sở hữu biệt thự hàng chục tỷ đồng, căn hộ 6 tỷ cùng xế hộp đắt giá. Bên cạnh đó, người đẹp còn là một "tay chơi" hàng hiệu khi sở hữu nhiều món đồ thời trang đắt đỏ.

Mới đây, nữ diễn viên đã bỏ ra khoảng 1,5 tỷ để sở hữu một chiếc ô tô hạng sang. Chiếc xe này đến từ thương hiệu nổi tiếng và được nhiều nghệ sĩ Việt yêu thích.

Cao Thái Hà hạnh phúc đi tậu xế hộp mới.

Sau khi bức ảnh nữ diễn viên xinh đẹp đi nhận xế hộp tiền tỷ được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bất ngờ khi thấy chân dài miền Tây lại có thể chi tiền "khủng" để làm chủ nhận chiếc xe hạng sang, đến từ thương hiệu nổi tiếng này trong mùa dịch.

Diễn viên Cao Thái Hà đi nhận xế hộp tiền tỷ màu đỏ.

Theo một nhân viên kinh doanh xe hơi, chiếc xế hộp hạng sang Cao Thái Hà mới tậu thuộc thương hiệu Mercedes Benz, dòng sedan chủ lực này của hãng được đông đảo khách hàng yêu thích.

Với vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và khéo léo pha một chút thể thao giúp cho Mercedes C200 ghi điểm trong mắt khách hàng. Thiết kế theo chủ đạo “sự thuần khiết gợi cảm” tạo cho C200 nét ấn tượng riêng, khác biệt so với các đối thủ cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, nội thất Mercerdes C200 sở hữu khoang cabin thật sự xa hoa cùng phong cách thiết kế tươi tắn khiến cho người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái. Vật liệu sử dụng đều là chất liệu cao cấp như gỗ, da và nhôm thời thượng. Các tiện nghi được trang bị cũng là điểm nổi bật của mẫu xe này. Ngoài ra, thương hiệu Mercedes Benz cũng trang bị cho mẫu sedan này hàng loạt các tính năng an toàn bảo vệ người dùng.

Dòng xe này tạo cho khách hàng cảm nhận được độ mượt mà, êm ái. Khả năng cách âm của xe khá tốt vì thế khi ngồi trong xe bạn rất ít nghe thấy tiếng ồn từ bên ngoài truyền vào. Một chiếc xe hoàn hảo như như vậy thực sự khiến cho nhiều người phải mơ ước, khao khát. 

Trước đó, Cao Thái Hà tậu xế hộp Mercedes-Benz E 200 có ngoại thất màu trắng, nội thất màu nâu sang trọng với giá hơn 2 tỷ đồng.

Được biết trong 10 năm qua, Cao Thái Hà đã sở hữu 6 chiếc xe khác nhau từ giá trị hàng trăm triệu đến tiền tỷ. 

Trúc Chi( Tổng hợp)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/boc-gia-xe-hop-tien-ty-cao-thai-ha-tau-giua-mua-dich-a3087.html