Thủ môn số 1 của Maroc đột ngột biến mất trước giờ bóng lăn khi gặp Bỉ

Dù đã ra sân, hát quốc ca và bắt tay các cầu thủ Bỉ nhưng sau đó thủ môn số 1 của Maroc đột ngột không thi đấu.

thu-mon-so-1-cua-maroc-dot-ngot-bien-mat-truoc-gio-bong-lan-khi-gap-bi-1669625894.jpeg
 

Đội tuyển Maroc có chiến thắng đầu tiên tại World Cup 2022 trước Bỉ nhờ 2 bàn thắng của Abdelhamid Sabiri và Zakaria Aboukhlal. Chiến thắng này đã giúp Maroc vươn lên dẫn đầu bảng F với 4 điểm sau 2 trận. Đối thủ còn lại của Maroc ở vòng bảng sẽ là Canada.

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra ở trận thắng của Maroc, đó là thủ môn số 1 của Maroc - Yassine Bounou bất ngờ được thay ra ngay trước giờ bóng lăn, dù anh đã hát quốc ca và bắt tay các cầu thủ Bỉ.

Thể thao - Thủ môn số 1 của Maroc đột ngột biến mất trước giờ bóng lăn khi gặp Bỉ

Yassine Bounou (áo số 1) ra sân trận gặp Bỉ.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Croatia ngày ra quân, thủ môn Yassine Bounou tiếp tục được điền tên vào đội hình xuất phát trận gặp Bỉ. Người gác đền thuộc biên chế Sevilla đã thực hiện nghi thức hát quốc ca và bắt tay các cầu thủ Bỉ trước trận. Nhưng ngay trước giờ bóng lăn, Bounou thông báo với ban huấn luyện Maroc rằng anh gặp vấn đề về thị lực, không thể vào sân thi đấu. HLV trưởng Maroc tức tốc gọi thủ môn dự bị Munir El Kajoui thay thế Yassine Bounou.

Thể thao - Thủ môn số 1 của Maroc đột ngột biến mất trước giờ bóng lăn khi gặp Bỉ (Hình 2).

Yassine Bounou bắt tay các cầu thủ Bỉ.

Phương án thay người đột ngột chỉ trong vài giây của Maroc khiến nhiều người nhầm tưởng Munir El Kajoui là Yassine Bonou. Do hoán đổi nhân sự trước khi trận đấu bắt đầu, nên Maroc không bị mất 1 quyền thay người. Regragui vẫn thay đủ 5 cầu thủ ở trận đấu.

Thể thao - Thủ môn số 1 của Maroc đột ngột biến mất trước giờ bóng lăn khi gặp Bỉ (Hình 3).

Thủ môn Munir El Kajoui (áo số 12) đứng chụp hình cùng toàn đội Maroc, trong bối cảnh nhiều khán giả và bình luận viên vẫn chưa biết sự hiện diện của anh trên sân.

 

Bảo Anh (theo VTC News, Vietnamnet)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/thu-mon-so-1-cua-maroc-dot-ngot-bien-mat-truoc-gio-bong-lan-khi-gap-bi-a13252.html