NSƯT Việt Hoàn: “Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh”

Với nghệ sĩ Việt Hoàn, Nguyệt Anh không chỉ có chất giọng đẹp mà còn rất thông minh. Cô luôn có những sáng kiến làm mới các tác phẩm đầy thú vị, sắc sảo.

Để chuẩn bị chỉn chu nhất cho liveshow Tự tình quê hương sẽ diễn ra ngày 26/11, NSƯT Việt Hoàn và Lương Nguyệt Anh đã dành thời gian tập luyện sớm. Một tháng trở lại đây, cứ có ngày rảnh là cả hai nghệ sĩ lại cùng ban nhạc tập luyện. Có những ngày, ban nhạc bận, Lương Nguyệt Anh tự đệm đàn tập riêng cùng NSƯT Việt Hoàn.

Giải trí - NSƯT Việt Hoàn: “Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh”

“Sau đại dịch Covid-19 với biết bao mất mát, Tự tình quê hương giống như sự tri ân của tôi đối với khán giả. Tôi muốn san sẻ cùng họ những điều đẹp đẽ trong âm nhạc mang đậm hồn Việt, cùng họ yêu hơn những điều tốt đẹp trong đời này. Vì thế, Tự tình quê hương được tôi thực hiện với Lương Nguyệt Anh cũng là liveshow được chúng tôi đầu tư rất lớn, công phu. Với cá nhân tôi, đây có thể coi là liveshow đầu tư lớn nhất từ trước đến nay”, NSƯT Việt Hoàn chia sẻ.

Giải trí - NSƯT Việt Hoàn: “Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh” (Hình 2).

NSƯT Việt Hoàn cũng không quên khen ngợi nữ ca sĩ Lương Nguyệt Anh về sự chịu khó tập luyện. “Hễ có chút thời gian rảnh là Lương Nguyệt Anh lại phóng xe lên đồi (nhà ở ngoại thành của Việt Hoàn) để tập. Tập rất kỹ, rất chỉn chu. Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh. Không những thế, Nguyệt Anh còn rất thông minh, cô ấy luôn có những sáng kiến làm mới các tác phẩm thú vị, sắc sảo mà tôi hay hai giám đốc âm nhạc Lưu Hà An và Huyền Trung đều ghi nhận”.

Khiêm tốn trước nhận xét của đàn anh, Lương Nguyệt Anh chia sẻ, đây là liveshow đầu tiên trong đời của cô, lại được NSƯT Việt Hoàn hết lòng nâng đỡ, sẵn sàng nhường cô toả sáng nên không thể phụ lòng.

Giải trí - NSƯT Việt Hoàn: “Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào chịu khó, cầu thị như Nguyệt Anh” (Hình 3).

“Kể từ lúc quyết định thực hiện liveshow đến nay, trong đầu tôi lúc nào cũng thường trực suy nghĩ về liveshow, thậm chí tôi còn thường xuyên ngủ mơ mình… hát quên lời, tỉnh dậy túa mồ hôi lạnh. Đó là áp lực của tôi trước liveshow đầu đời, càng áp lực tôi lại càng cố gắng để làm tốt nhất. Chắc chắn khán giả sẽ thấy một Lương Nguyệt Anh thân thuộc nhưng cũng sẽ đầy mới mẻ trong liveshow”, Lương Nguyệt Anh cho biết.

Liveshow Tự tình quê hương với sự kết hợp của NSƯT Việt Hoàn và nữ ca sĩ Lương Nguyệt Anh gồm 3 chương. Chương 1 là những bài hát về quê hương đất nước, đúng với dòng nhạc hai nghệ sĩ theo đuổi và thành công. Chương 2 là âm nhạc cách mạng, thể hiện niềm tự hào của hai nghệ sĩ về lịch sử hào hùng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc nhưng vẫn đầy tính lãng mạn, trữ tình. Phần 3 sẽ có rất nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

An An 

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/nsut-viet-hoan-hiem-co-nghe-si-tre-nao-chiu-kho-cau-thi-nhu-nguyet-anh-a13189.html