MQ Skin chinh phục chị em phụ nữ bằng bộ siêu phẩm đánh bay nám

Mỹ phẩm MQ Skin đã thực sự chinh phục trái tim nhiều chị em, trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của những người yêu cái đẹp.

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm MQ Skin tiếp tục có buổi ra mắt 5 sản phẩm mới vô cùng hoành tráng, mang đến thêm sự lựa chọn mới cho chị em trong hành trình giữ gìn nhan sắc.

Cần biết - MQ Skin chinh phục chị em phụ nữ bằng bộ siêu phẩm đánh bay nám

CEO Đỗ Minh Quân va Chủ tịch MQ Skin Đoàn Thanh Tuyền

Tại sự kiện, Chủ tịch Đoàn Thanh Tuyền cũng giới thiệu tới mọi người bộ siêu phẩm hỗ trợ điều trị nám bao gồm 5 sản phẩm mới của MQ Skin. Đây là bộ sản phẩm được chuyển giao công nghệ tiên tiến cùng với những thành phần nhập khẩu từ châu Âu. Ngoài ra diện mạo của bộ sản phẩm với sắc xanh ngọc ngọt ngào cũng là điểm nhấn ấn tượng của dòng sản phẩm lần này.

Cần biết - MQ Skin chinh phục chị em phụ nữ bằng bộ siêu phẩm đánh bay nám (Hình 2).

MQ Skin là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc MQ Group. Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường, MQ Skin đã khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp, trở thành một thương hiệu uy tín với hệ thống trải dài trên toàn quốc và vươn xa ra khỏi phạm vi biên giới Việt Nam.

Cần biết - MQ Skin chinh phục chị em phụ nữ bằng bộ siêu phẩm đánh bay nám (Hình 3).

Có thể thấy thời gian qua MQ Skin đã không ngừng sáng tạo, chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra mắt nhiều sản phẩm làm đẹp đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Chính điều này giúp thương hiệu MQ Skin ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng và trở thành cái tên lớn trong ngành mỹ phẩm.

Cần biết - MQ Skin chinh phục chị em phụ nữ bằng bộ siêu phẩm đánh bay nám (Hình 4).

Hiện MQ Skin không chỉ sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng, mà còn sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP và trang thiết bị hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, MQ Skin còn đầu tư phát triển hàng trăm cửa hàng mỹ phẩm với hàng chục ngàn nhà phân phối ở nhiều thành phố lớn tại Việt Nam và ở nước ngoài.

Cần biết - MQ Skin chinh phục chị em phụ nữ bằng bộ siêu phẩm đánh bay nám (Hình 5).

Tại sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới, CEO Đoàn Thanh Tuyền chia sẻ, cô và MQ Skin luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, đưa sản phẩm đến tay người dùng trước, tính chuyện lợi nhuận sau.

10 năm là một chặng đường đủ dài để MQ Skin nhận được rất nhiều yêu thương, tin tưởng từ khách hàng, đối tác, trở thành động lực để toàn đội ngũ mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, sóng gió, biến động của thị trường. MQ Skin trưởng thành từ những sự tin yêu đó và sẽ còn tiếp tục ra mắt những sản phẩm mới đa dạng hơn nữa trong tương lai.

Thu Hà

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/mq-skin-chinh-phuc-chi-em-phu-nu-bang-bo-sieu-pham-danh-bay-nam-a13149.html