Giải mã sức hút của triển lãm bức tranh pha lê Ngũ Phụng lớn nhất Việt Nam

Được thiết kế và thực hiện bởi họa sĩ - doanh nhân Cherry Tiên, tác phẩm Ngũ Phụng thu hút sự chú ý lớn tại buổi triển lãm.

Vừa qua, Lễ trao giải “Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là giải thưởng tôn vinh các nữ lãnh đạo Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, dựa trên những đóng góp của họ dành cho cộng đồng. Bên cạnh những giải thưởng danh giá, không gian triển lãm bức tranh pha lê Ngũ Phụng tại sự kiện cũng chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Được biết, chủ nhân của tác phẩm là họa sĩ - doanh nhân Cherry Tiên - nhà sáng lập Chera Group. Tại Lễ trao giải, cô được vinh danh tại hạng mục “The Best Brands of Women Leaders Choice”. 

Cần biết - Giải mã sức hút của triển lãm bức tranh pha lê Ngũ Phụng lớn nhất Việt Nam

Cherry Tiên cùng bức tranh Ngũ Phụng tại buổi triển lãm

Tham quan buổi triển lãm tranh Ngũ Phụng gồm có nhiều doanh nhân, chủ doanh nghiệp và nhiều tiến sĩ trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt, sự góp mặt của Lãnh sự quán Mỹ và Hà Lan tại triển lãm khiến không khí trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. 

Cần biết - Giải mã sức hút của triển lãm bức tranh pha lê Ngũ Phụng lớn nhất Việt Nam (Hình 2).

Sức hút khủng từ tác phẩm Ngũ Phụng

Cần biết - Giải mã sức hút của triển lãm bức tranh pha lê Ngũ Phụng lớn nhất Việt Nam (Hình 3).

Tác phẩm trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người tham quan

Ấn tượng đầu tiên của người xem đối với tác phẩm nằm ở độ công phu và hoành tráng. Theo chia sẻ từ họa sĩ - doanh nhân Cherry Tiên, “Ngũ Phụng” được vẽ tay và hoàn thiện trong liên tục 2 ngày. Với độ dài lên đến 12m cùng hơn 10.000 viên pha lê được đính kết, tác phẩm chính là bức tranh pha lê Ngũ Phụng lớn nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. 

Cần biết - Giải mã sức hút của triển lãm bức tranh pha lê Ngũ Phụng lớn nhất Việt Nam (Hình 4).

“Ngũ Phụng” hoành tráng và tỉ mỉ đến từng chi tiết

Là giám đốc sáng tạo về nghệ thuật cho nhiều nhãn hàng và chương trình sự kiện, họa sĩ - doanh nhân Cherry Tiên hiểu hơn ai hết những yếu tố giúp tác phẩm chạm đến cảm xúc của người xem. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, cô luôn khéo léo truyền tải những thông điệp tốt đẹp, giúp người xem thêm đồng cảm và gắn bó với tác phẩm. Bằng việc khắc họa hình ảnh Ngũ Phụng hoành tráng, nữ tác giả mong muốn tôn vinh sự mạnh mẽ, kiên cường của các nữ lãnh đạo Việt Nam tài ba. Qua đó, cô gửi niềm ao ước tất cả sẽ cùng nhau phát triển và gặt hái những thành tựu lớn cho dân tộc Việt Nam. 

Cần biết - Giải mã sức hút của triển lãm bức tranh pha lê Ngũ Phụng lớn nhất Việt Nam (Hình 5).

Tác phẩm Ngũ Phụng ra đời với ý nghĩa là nơi hội tụ của những người phụ nữ xinh đẹp và tài giỏi nhất

Triết lý sáng tạo của họa sĩ - doanh nhân Cherry Tiên không chỉ được thể hiện trong tác phẩm “Ngũ Phụng”. Cô còn luôn áp dụng kim chỉ nam ấy trong quá trình làm việc cùng Chera Group với 3 mảng: Chera Design - Dịch vụ Nhận dạng thương thương hiệu, Chera Art - Tranh vẽ - định hướng nghệ thuật và Chera Homes - Dịch vụ decor thi công nội thất văn phòng. “Chúng tôi chinh phục khách hàng thông qua việc chuyển hóa ngôn ngữ kinh doanh thành hình ảnh nghệ thuật. Với tôi, dù có sáng tạo đến đâu, phục vụ ý tưởng nào, Chera sẽ luôn được ra đời từ chính những chất liệu của cuộc sống”, nữ họa sĩ - doanh nhân cho biết. 

Thông qua những chia sẻ trên từ họa sĩ - doanh nhân Cherry Tiên, có thể thấy thành công của “Ngũ Phụng” là hoàn toàn xứng đáng. Tác phẩm được kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý và phủ sóng truyền thông trong thời gian tới. 

Thu Hà

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/giai-ma-suc-hut-cua-trien-lam-buc-tranh-pha-le-ngu-phung-lon-nhat-viet-nam-a13130.html