"Bóng hồng" Selena Gomez bị mẹ ruột "quay xe" giữa lùm xùm vô ơn?

Mẹ nữ ca sĩ Selena Gomez vừa mới công khai sẽ không xem phim tài liệu chứa đầy tâm huyết của con gái.

bong-hong-selena-gomez-bi-me-ruot-quay-xe-giua-lum-xum-vo-on-1668337563.png
 

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Selena Gomez quyết định ra mắt phim tài liệu nói về cuộc đời mình mang tên "My Mind & Me". Đây là nơi chứa đựng những vinh quang, đau khổ mà Selena Gomez đã trải qua trong nhiều năm qua. 

Bộ phim tài liệu về giọng ca sinh năm 1992 được đạo diễn bởi Alek Keshishian. Ông cũng là đạo diễn nổi tiếng từng đạo diễn phim tài liệu âm nhạc của Madonna vào năm 1991 mang tên "Truth or Dare".

Đáng chú ý, trong bộ phim này, nữ ca sĩ một lần nữa nhắc về tình cũ Justin Bieber, gọi việc chia tay là điều đúng đắn và tuyệt vời nhất mà cô từng làm.

Giải trí - 'Bóng hồng' Selena Gomez bị mẹ ruột 'quay xe' giữa lùm xùm vô ơn?

Theo tờ People đưa tin, mẹ Selena Gomez - cựu diễn viên Mandy Teefey đã khẳng định với Jay Shetty rằng, mình sẽ không xem phim tài liệu của con gái. Nghe qua, nhiều khán giả sẽ cảm thấy khó hiểu bởi quyết định này được đưa ra giữa lúc Selena Gomez bị tố vô ơn với người bạn từng hiến thận cho mình cũng như "ké fame" tình cũ. Tuy nhiên, lý do đằng sau được bà Mandy Teefey tiết lộ đã khiến nhiều người phải tán thành.

Mẹ Selena Gomez chia sẻ: “Chúng tôi đã vượt qua những thử thách và cảm thấy được chữa lành. Có một số chuyện xảy ra mà tôi thậm chí không biết Selena đã phải chịu đựng. Là một người mẹ, điều này thật sự ảnh hưởng đến tôi”.

“Nó khiến tôi đau lòng và không ngừng suy nghĩ. Tôi ước mình có thể ở đằng sau và bảo vệ Selena”, Teefey nói thêm. Bà cũng dành lời khen ngợi cho con gái vì đã nghị lực đối mặt với vô số khó khăn trong cuộc sống. Mẹ của Selena cho biết, bà cần thêm thời gian để chuẩn bị tâm lý trước khi xem bộ phim này.

"Có lẽ, tôi sẽ phản ứng hơi quá khích sau khi xem bộ phim. Tôi sẽ khóc một mình và sau đó gọi cho Selena, nói rằng: ‘Mẹ xin lỗi vì đã không ở cạnh con vào thời điểm đó’. Tuy nhiên, tôi không thể mãi là một bà mẹ bảo bọc con gái được”, Mandy Teefey giãi bày.

Giải trí - 'Bóng hồng' Selena Gomez bị mẹ ruột 'quay xe' giữa lùm xùm vô ơn? (Hình 2).

Selena Gomez và mẹ Mandy Teefey. Ảnh: Newsweek.

Được biết, dù khẳng định với truyền thông sẽ không xem phim tài liệu của con gái vì sợ đau lòng như bà Mandy Teefey vẫn sẽ luôn là nguồn động viên lớn nhất đối với Selena Gomez.

Mặt khác, từ lúc Selena Gomez công bố sẽ ra mắt phim tài liệu về cuộc đời mình, cô thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông bởi nhiều lùm xùm liên tục nổ ra. Trong đó, việc cô nhắc lại chuyện tình với Justin Bieber cũng như không đề cập đến người bạn thân đã hiến thận cho mình khiến công chúng vô cùng khó hiểu.

Trước đó vài ngày, người bạn thân nói trên được cho là đã bỏ theo dõi Selena Gomez trên mạng xã hội vì hành động lạ lùng của cựu ngôi sao Disney. Bên cạnh đó, Selena Gomez cũng nhận nhiều bình luận ác ý khi nhắc đến chuyện tình với "chàng hoàng tử" Justin Bieber. 

Nổi tiếng từ khi còn nhỏ, hiện tại, Selena Gomez vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Việc được nhiều chú ý cũng kéo theo của nhiều soi mói. Thậm chí vóc dáng của Selena Gomez cũng trở thành chủ đề bàn tán.

Nhiều nhận xét trái chiều từ dư luận càng khiến Selena Gomez cảm thấy áp lực. Nhưng hiện tại, người đẹp đã cố gắng vượt qua. Selena Gomez vẫn nhận được vô số những lời mời quảng cáo. Bản thân cô kinh doanh thương hiệu riêng. Cách đây ít lâu, Selens Gomez có xuất hiện trên bìa tạp chí Rolling Stone.

Tiến Tiệp (theo Saostar, Zing, VTV)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/bong-hong-selena-gomez-bi-me-ruot-quay-xe-giua-lum-xum-vo-on-a13128.html