BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo

BTC và các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 đã đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo trường THPT Lê Thành Phương.

img7746-1-1665650129.jpg
 

Với sứ mệnh lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, trước thềm bán kết diễn ra vào tối 12/10, các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 đã có chuyến đi ý nghĩa với những hoạt động thiết thực tại Phú Yên.

Giải trí - BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo

Tại trường THPT Lê Thành Phương, tất cả các thí sinh cùng ê-kíp chương trình đã có buổi giao lưu, trò chuyện cùng các em học sinh và trao tặng hơn 100 phần quà giá trị đến các em có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng, những phần quà ý nghĩa này có thể san sẻ phần nào những khó khăn của các em trong cuộc sống, giúp các em có thêm động lực để cố gắng học tập, vượt lên nghịch cảnh.

Giải trí - BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo (Hình 2).

Tuy có hoàn cảnh kém may mắn hơn bạn bè đồng trang lứa nhưng các em học sinh nghèo tại trường THPT Lê Thành Phương luôn nỗ lực để hoàn thành tốt việc học. Trong đó, có rất nhiều em học sinh đã đạt được những thành tích cao trong học tập.

Cũng trong buổi giao lưu tại đây, các thí sinh cùng Ban tổ chức chương trình đã có những giây phút chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng để các em có thêm năng lượng, tự tin hơn cho hành trình tương lai phía trước. Không khí tại buổi trao quà vô cùng gần gũi và ấm áp. Đó là những khoảnh khắc đẹp và đáng quý mà cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 đã đem lại.

Giải trí - BTC Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo (Hình 3).

Kết thúc chương trình tặng quà cho học sinh nghèo trường THPT Lê Thành Phương, tất cả các thí sinh tiếp tục cho hoạt động tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi bán kết và chung kết cuộc thi.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 là cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp, khát vọng và bản lĩnh của nữ doanh nhân thời đại mới đồng thời quảng bá văn hóa, du lịch, góp phần thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác thương mại trong nước và quốc tế.

Ban giám khảo của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 gồm: Giáo sư/Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn/Chủ tịch Hội đồng giám khảo/Nhà báo Nguyễn Công Khế, NSND Thu Hiền, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo,…

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 diễn ra lúc 20h ngày 13/10, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTC10 và 12 kênh truyền hình các tỉnh/thành với sự tham gia trình diễn của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Lâm Hùng, Quốc Kháng…

An An

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/btc-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-quoc-te-tang-100-phan-qua-cho-hoc-sinh-ngheo-a12868.html