Eric Dier cua lại bồ cũ của Alexis Sanchez

Hậu vệ Eric Dier của Tottenham Hotspur được phát hiện đang hẹn hò với người mẫu tuyệt đẹp Anna Modler, bạn gái cũ của Alexis Sanchez.

Hậu trường - Eric Dier cua lại bồ cũ của Alexis Sanchez

Dier vừa được HLV Gareth Southgate triệu tập vào đội hình Tam sư cho cuộc đụng độ tối nay với Italia. Niềm vui của anh như nhân đôi khi vừa tán tỉnh thành công siêu mẫu Anna Modler.

Hậu vệ của Tottenha, gặp người đẹp Nam Phi thông qua bạn bè chung. Và cô là một người hâm mộ thường xuyên trong các trận đấu của Spurs mùa này - bao gồm cả trận đánh bại Leicester City 6-2 vào thứ Bảy tuần trước.

Người đẹp 24 tuổi và người bạn thân Morgan Shelly đã chia sẻ những bức ảnh nhanh trên mạng xã hội khi họ hòa mình vào bầu không khí bên trong sân vận động trị giá 1 tỷ bảng của gã khổng lồ Premier League.

Họ đã nói đùa rằng họ là những điềm lành cho Eric và đội, những người đã bất bại trong giải đấu cho đến nay trong mùa giải này.

Một người bạn nói với The Sun: "Eric và Anna rất hạnh phúc. Họ đã gặp nhau rất nhiều. Eric đã nói với bạn bè rằng đã có một vài tuần tuyệt vời - trở lại đội tuyển Anh và hạ gục một cô gái tuyệt đẹp, người trước đây đã khoác tay một ngôi sao Arsenal. Anh ấy không thể ngừng ghi bàn trên sân, và đã ghi được một bàn thắng ngoạn mục ở ngoài sân".

"Anna rất thích và đã nói với bạn bè rằng Eric có thể là người đàn ông của đời cô. Họ đang khá nghiêm túc và hoàn toàn có thể tiến tới một lễ cưới".

Cô gái tóc vàng xác nhận vào năm 2020, cô đã khóa môi với người tình Alexis Sanchez. Cô cũng tung ra những bằng chứng về mối quan hệ của mình với tiền đạo này sau khi đăng tải những bức ảnh chụp tạo dáng bên cạnh hai chú chó Golden Retrievers Atom và Humber của anh.

Cô nói đùa khi vuốt ve chú chó: "Cảm ơn vì đã ngăn cản tôi tập luyện. Tôi đồng ý, chắc chắn đã đến giờ ăn". Người hâm mộ đã đáp lại bằng cách thúc giục cô chăm sóc Alexis, người từng chơi cho Inter Milan và Manchester United sau khi rời Pháo thủ.

Vào năm 2020, Anna đã đăng tải một bức ảnh của mình bên trong sân San Siro để xem Alexis khi đó khoác áo Inter đá với Udinese tại Serie A.

Người đàn ông mới của cô, Eric đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho Spurs trong mùa giải này - thậm chí ghi hai bàn - giúp anh được triệu tập trở lại đội tuyển Anh và cơ hội tham dự World Cup ở Qatar.

Ngôi sao được định giá 50 triệu bảng từng hẹn hò với cô gái tóc vàng xinh đẹp người Bồ Đào Nha Maria Hansen kể từ năm 2014 nhưng đã chia tay được một thời gian.

Những hình ảnh nóng bỏng của Anna Modler:

Hậu trường - Eric Dier cua lại bồ cũ của Alexis Sanchez (Hình 2).
Hậu trường - Eric Dier cua lại bồ cũ của Alexis Sanchez (Hình 3).
Hậu trường - Eric Dier cua lại bồ cũ của Alexis Sanchez (Hình 4).

 

Đăng Nguyên

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/eric-dier-cua-lai-bo-cu-cua-alexis-sanchez-a12701.html