Ca sĩ Tuấn Hưng làm Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội, người trong cuộc nói gì?

Mới đây, trên trang ca nhân ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ quyết định được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội.

Theo đó, ngày 16/9, Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến đã ký quyết định công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024 với ca sĩ Tuấn Hưng.

Văn hoá - Ca sĩ Tuấn Hưng làm Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội, người trong cuộc nói gì?

Ca sĩ Tuấn Hưng làm Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội.

Thời gian qua, Tuấn Hưng gây chú ý bởi vướng lùm xùm tổ chức liveshow trên ban công nhà mình ở phố Hàng Khay, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà không xin phép.

Liên quan đến vấn đề này, theo Zing, quyết định trên của Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến được đưa ra sau khi xét đề nghị của Văn phòng Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội và công văn của ban chấp hành Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội để kiện toàn nhân sự.

Văn hoá - Ca sĩ Tuấn Hưng làm Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội, người trong cuộc nói gì? (Hình 2).

Ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức liveshow trên ban công nhà mình.

Ông Nguyễn Đức Tiến cho biết sự việc Tuấn Hưng bị xử phạt vi phạm hành chính vì biểu diễn không phép trên ban công không ảnh hưởng đến quyết định bổ nhiệm ca sĩ Tuấn Hưng.

"Việc cá nhân của Tuấn Hưng đã được chính quyền, cơ quan chức năng nhắc nhở và có hình thức xử phạt. Còn việc bổ nhiệm ca sĩ Tuấn Hưng với chức danh Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội dựa trên nhiều tiêu chí, không dựa vào lùm xùm", ông Tiến chia sẻ.

Theo Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, ca sĩ Tuấn Hưng là người có ảnh hưởng trong giới giải trí, từng thực hiện nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, từ thiện.

"Sau quá trình xem xét, chúng tôi quyết định kết nạp Tuấn Hưng vào hội. Hội đã có điều lệ hoạt động. Các hội viên phải nghiêm túc thực hiện theo điều lệ, quy định. Nếu vi phạm dự theo quy định để xử lý. Chúng tôi cũng trao đổi với Tuấn Hưng là phải hoạt động chuẩn mực, sống đẹp để làm tấm gương cho thanh niên và thúc đẩy tổ chức phát triển", ông Tiến trao đổi thêm.

Văn hoá - Ca sĩ Tuấn Hưng làm Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội, người trong cuộc nói gì? (Hình 3).

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các bản hít như Vũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh...

Theo Vietnamnet, không chỉ hoạt động ca hát, Tuấn Hưng còn nổi tiếng là người sẵn sàng cứu giúp người khác khi gặp khó khăn. Năm 2017, khi đang ngồi ăn tại Đà Nẵng bất ngờ nghe tiếng tri hô cháy ở căn nhà cách đó không xa ngay lập tức ca sĩ Tuấn Hưng đã lao đến dập lửa hỗ trợ người dân. Hành động của nam ca sĩ được nhiều người khen ngợi.

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng là nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Anh từng tổ chức nhiều trận bóng đá cùng các giải golf để quyên tiền từ thiện xây tặng cặp vợ chồng vận động viên khuyết tật Hồng Thức và Hoàng Kiên căn nhà ở khu đô thị Thanh Hà.

Mùa dịch Covid vừa qua, Tuấn Hưng cùng những người bạn mua hơn 10.000 chiếc khẩu trang gửi tặng các bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Bạch Mai. Đồng thời, anh thực hiện các buổi livestream hát tại nhà cho các khán giả xem qua mạng và quyên được số tiền hơn 2 tỷ đồng gửi tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh chống dịch. Cũng trong mùa dịch, Tuấn Hưng và vợ đã mua hơn 8 tấn rau củ nhằm ủng hộ bà con Hải Dương giải cứu nông sản.

Hiện bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, Tuấn Hưng còn đang có một gia đình hạnh phúc với một người vợ xinh đẹp giỏi giang cùng 3 người con kháu khỉnh.

 

Quốc Tiệp 

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/ca-si-tuan-hung-lam-pho-chu-tich-hoi-nghe-si-tre-ha-noi-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a12668.html