Lại xuất hiện tin đồn Triệu Lộ Tư hẹn hò Tiêu Chiến

Trên mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn Triệu Lộ Tư có bạn trai là đỉnh lưu, cả hai còn từng đóng phim chung khiến dân tình xôn xao.

Gần đây, Triệu Lộ Tư bị đồn đang hẹn hò với một nam đỉnh lưu. Nhiều người suy đoán chính là Dương Dương. Tuy nhiên, sau khi phía nữ diễn viên phủ nhận tin đồn vào sáng 16/9. Mới đây, cư dân mạng Trung lại tiếp tục lan truyền tin đồn, nhưng đổi đối tượng nam nghi ngờ qua Tiêu Chiến.

Trong quá khứ, Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư từng hợp tác chung trong phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của ta. Thời điểm đó, cả hai có nhiều tương tác đáng yêu ở hậu trường nên đã dấy lên tin đồn phim giả tình thật.

Văn hoá - Lại xuất hiện tin đồn Triệu Lộ Tư hẹn hò Tiêu Chiến

Vì từng đóng chung dự án phim, lại còn là đỉnh lưu nên nhiều người đoán rằng, người mà Triệu Lộ Tư hẹn hò là Tiêu Chiến.

Sau 5 năm, tin đồn này tiếp tục được lan truyền khiến cặp đôi leo lên top 1 hot search bảng giải trí. Tuy nhiên, trên hot search, tên của Triệu Lộ Tư lại đứng trước tên của Tiêu Chiến.

Liên quan đến sự việc, phía của hai diễn viên chưa lên tiếng phản hồi. Nhưng, fan của Tiêu Chiến khẳng định anh vẫn độc thân. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng cho rằng cả hai chưa từng hẹn hò.

Văn hoá - Lại xuất hiện tin đồn Triệu Lộ Tư hẹn hò Tiêu Chiến (Hình 2).

Diễn viên Tiêu Chiến.

Mùa hè năm 2019, người hâm mộ không chỉ ở xứ Trung mà còn trên toàn Châu Á đều đã được một phen "đứng ngồi không yên" khi bộ phim Trần tình lệnh do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng thủ vai chính được phát sóng. Và cũng chính hào quang từ bộ phim ấy đã giúp cho Tiêu Chiến nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Thời điểm ấy, Tiêu Chiến bỗng chốc trở thành đỉnh lưu của Cbiz, nhiều nhãn hàng đồng loạt tìm đến mời anh làm gương mặt đại diện.

Văn hoá - Lại xuất hiện tin đồn Triệu Lộ Tư hẹn hò Tiêu Chiến (Hình 3).

Diễn viên Triệu Lộ Tư.

Trong khi đó, Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, không phải diễn viên chuyên nghiệp mà bước chân vào làng giải trí một cách tình cờ. Gần đây, kỹ năng diễn xuất của cô ngày càng được cải thiện và không làm người hâm mộ thất vọng. Với sự thể hiện xuất sắc trong Tinh hán xán lạn, ngôi sao trẻ được đánh giá là không thua kém các diễn viên chuyên nghiệp.

 

Trần (t/h)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/lai-xuat-hien-tin-don-trieu-lo-tu-hen-ho-tieu-chien-a12663.html